ช่อง 8 ส่ง "ไก่-โบว์ลิ่ง" ประเดิมรายการใหม่ "เกมจับผิด ซุป’ตาร์" เขย่าหน้าจอดิจิตอล
2014-09-09 08:21:51
Advertisement
คลิก!!!

       สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพื่อนคุณทุกที่ ทีวีของทุกคน จัดแน่นจัดเต็มความสนุก พร้อมส่งรายการ วาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่แกะกล่อง “เกมจับผิด ซุป’ตาร์” ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรขาเม้าท์ขั้นเทพ “ไก่-สมพล และ โบว์ลิ่ง-ปริศนา” รายการของแฟนพันธุ์แท้และไม่แท้ทุกเพศทุกวัยของคนที่ชื่นชอบ ซุป’ตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ที่จะตบเท้ามาร่วมสร้างความสุข และเรียกเสียงฮาให้แฟนๆ ขำกันจนท้องแข็งแบบสุดติ่งกระดิ่งแมว ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 11.10 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ประเดิมออกอากาศครั้งแรก 4 ต.ค.นี้
       
       “ไก่-สมพล” กล่าวว่า “ครั้งแรกที่ทางทีมงานช่อง 8 โทรศัพท์มาบอกว่ากำลังจะทำรายการใหม่ชื่อ “เกมจับผิด ซุป’ตาร์” ไม่ต้องคิดเลยครับ รับงานนี้แน่นอนเพราะชื่อรายการฟังครั้งแรก ผมก็ชอบแล้ว โดยจะมีน้อง “โบว์ลิ่ง-ปริศนา” มารับหน้าที่พิธีกรคู่บุญเรียกเสียงฮาแบบคูณสอง รูปแบบรายการเราจะเชิญ ซุป’ตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ควงคู่มากับปรัศนีรับเชิญคนสนิท 3 คน ของเหล่าซุปตาร์ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ เพื่อนสนิทตั้งแต่อนุบาลจนถึงมหาลัย ไม่ว่าชายหญิง หรือกระเทย แฟนเก่า คนขับรถ ที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน มาให้ผู้แข่งขันทางบ้านร่วมสนุกจับผิดว่าใครเป็นคนสนิทของซุปตาร์ หรือไม่ใช่คนสนิท ยกตัวอย่างคำถามเทปแรก หนึ่งในสามคนนี้ ใครที่สนิทกับซุป’ตาร์ “ใบเตย” ถึงขั้น “ใบเตย” เชื่อใจให้ไปซื้อชุดชั้นในให้ทุกครั้ง!! รับประกันได้ว่าแต่ละคำถามเด็ดพิเศษ ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนแน่นอน อยากจะฝากให้แฟนๆ ลองติดตามชมกัน รับรองได้ว่ารายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” ขำฮากระจาย อารมณ์ดีสุดๆ เขย่าหน้าจอดิจิตอลถูกใจผู้ชมแน่นอน ออกอากาศครั้งแรก วันที่ 4 ต.ค.นี้ ทางช่อง8 ครับ”

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X