ช็อก "เชฟจิตโหด"ฆาตกรรม"เพื่อนสาว" หั่นอวัยวะเป็นชิ้น ๆ ใส่"หม้อต้ม"
2014-10-07 17:27:17
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ได้เกิดหตุฆาตกรรมโหดในอพารทเมน์หรูแห่งหนึ่งในเมืองบริสเบน ของออสเตรเลีย จากฝีมือของเชฟรายหนึ่ง ซึ่งได้สังหารโหดเพื่อนสาวซึ่งเป็นสาวประเภทสอง หลังจากตำรวจได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าได้กลิ่นผิดปกติออกมาจากบ้านของเชฟรายนี้ โดยเจ้าตัวได้แอบหลบหนีหลังจากตำรวจมาถึงที่พักของเขา

 

ในเหตุการณ์นี้ ตำรวจได้บุกบ้านของนายมาร์กัส ก่อนพบว่า เขาได้ฆาตกรรมนายมายาง ปราเซตโย เพื่อนสาวผู้เป็นสาวประเภทสอง มีอาชีพเป็นหญิงขายบริการ โดยได้เชือดคอเธอ ก่อนหั่นร่างเธอเป็นชิ้นๆ ก่อนนำไปต้มในหม้อต้มส่งกลิ่นเนื้อมนุษย์ลอยไปทั่ว ทำให้เพื่อนบ้านต้องแจ้งตำรวจว่าได้กลิ่นคล้ายเนื้อเน่าและกลิ่นศพมนุษย์มาจากบ้านของเขา ขณะที่ตำรวจยังได้พบชิ้นส่วนอวัยวะหลายชิ้นส่วนอยู่ในถังขยะนอกอพารท์เมนต์ของเขาด้วย

 

ตำรวจเผยด้วยว่า เหตุฆาตกรรมนี้ยังเกิดขึ้นหลังจากเพื่อนสาวของเชฟโหดนี้ ย้ายเข้ามาพักในอพาร์ทเมนต์ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านริมน้ำหรูในเมืองเทเนอร์ริฟ ของฝ่ายหลังราว 2 เดือนและเพื่อนบ้านได้ยินทั้งสองทะเลาะกันก่อนหน้านี้เมื่อราวสัปดาห์ก่อน ขณะที่นายมาร์กัส ได้มีความสัมพันธ์กับเหยื่อเพื่อนสาวเนื่องจากทั้งสองทำงานที่เดียวกันในเรือสำราญสากล   โดยเหยื่อเคยมีอาชีพเต้นระบำคาบาเรต์ในคลับแห่งหนึ่งในออสเตรเลียมาก่อน

 

รายงานระบุว่า ข่าวการเสียชีวิตของสาวประเภทสองผู้นี้ ยังได้สร้างความช็อกและตกใจให้แก่เพื่อน ๆ ของเธอ ซึ่งต่างได้แสดงการไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตของเธอด้วย

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X