ช็อก วัยรุ่นสาวถูกสองอริอิจฉา"กรีดหน้า-สะใจเหมือน"ตุ๊กตาแค้นฝังหุ่น"เจ้าตัว"อยากฆ่าตัวตาย" (ชมภาพ)
2014-10-03 13:34:00
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงวัยรุ่นอาร์เจนติน่ารายหนึ่ง ต้องเผชิญชะตากรรมถูกกระทำย่ำยีจากสองคู่ปรับหญิง ซึ่งกรีดใบหน้าเธอเพราะเห็นว่าเธอสวยเกินไป

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์สลดนี้เกิดขึ้นที่เมือง "ฮวน โดมินโก้ เปรอง" ทางตอนเหนือของอาร์เจนติน่า จูเลีย อัลวาเรซ วัย 15 ปี ได้ถูกสองหญิงคู่ปรับ ทำร้ายร่างกายโดยกรีดใบหน้าเธอจนเหมือนตุ๊กตา "ชั๊กกี้" ตุ๊กตาสยองในภาพยนตร์ฮอลลีวูด โดยเหตุเกิดขณะที่เธอไปพาเพื่อน แต่หญิงทั้งสองซี่งมีอายุ 18 ปี และ 16 ปี ได้เข้ามาหาเธอ และชกเธอร่วงกับพื้น 

 

ก่อนที่จะชักมีดออกมา และพูดว่า 

 

"ทุกคนบอกว่าแกสวย แต่พวกฉันจะทำให้แกหมดสวย และทุกคนจะเรียกแกว่าชักกี้"

 

ก่อนที่ทั้งสองจะใช้มีดกรีดใบหน้าอย่างโหดเหี้ยมในสภาพน่าสยดสยอง รวมทั้งยังกรีดร่างเธอ ก่อนจะทิ้งให้จูเลียนอนกับพื้นในสภาพเลือดอาบ ก่อนที่จะมีชาวบ้านผ่านมาพบเธอและได้เรียกรถพยาบาลมาช่วยวัยรุ่นสาวผู้เคราะห์ร้ายรายนี้

 

แต่เบื้องต้น ตำรวจปฎิเสธที่จะเข้ามาดำเนินคดีนี้ กระทั่งพี่สาวของจูเลีย จะนำภาพใบหน้าที่ถูกกรีดจนเหวอะของเธอโพสต์ทางเฟซบุ๊ค ทำให้เกิดกระแสประท้วงใหญ่ต่อตำรวจที่ไม่ยอมดำเนินคดีต่อหญิงวัยรุ่นโฉดทั้งสอง 

 

ขณะที่ตำรวจบอกว่า ได้สอบปากคำทั้งสองแล้ว โดยปล่อยตัวหญิงวัย 16 ปี ไปเพราะยังเป็นผู้เยาว์ แต่ควบคุมหญิงวัย 18 ปีไว้ โดยหญิงวัยรุ่นรายนี้บอกว่า พวกเขาถูกจูเลียดูถูกก่อน ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะแก้แค้น

 

ขณะที่พี่สาวของจูเลียบอกว่า หญิงวัยรุ่นทั้งสองอิจฉาน้องสาวเธอมานานแล้ว และมักจะทำร้ายและดูถูกเธอเป็นประจำ แต่ไม่นึกว่า พวกเธอจะทำเรื่องเลวร้ายได้ถึงขนาดนี้ 

 

ขณะที่จูเลียบอกว่า เธออยากจะฆ่าตัวตายเพราะเมื่อมองดูตัวเองในกระจก แล้วต้องสลดกับใบหน้าที่น่าเกลียดมาก ซึ่่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำลายครอบครัวของเธอ

 

 

 

 

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X