ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) และ คิมดามี (Kim Da Mi) มาพร้อมรอยยิ้มที่สดใสกว่าแสงแดดในโปสเตอร์ใหม่ของ “Our Beloved Summer”
2021-11-24 18:15:14
Advertisement
คลิก!!!

“Our Beloved Summer” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของ ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) และ คิมดามี (Kim Da Mi)

Our Beloved Summer ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่ซับซ้อนของคู่รักที่เลิกรากันไปด้วยคำพูดที่บอกว่า “ช่วงเวลาที่อยู่กับคุณมันแย่มาก อย่าได้เจอกันอีกเลย!” อย่างไรก็ตามสารคดีที่พวกเขาเคยถ่ายไว้เมื่อ 10 ปีก่อน กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งอย่างไม่คาดคิด ทำให้พวกเขาต้องจำยอมมาอยู่ต่อหน้ากล้องด้วยกันอีกครั้ง

สำหรับโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของ ชเวอุง (รับบทโดย ชเวอูชิก) และ กุกยอนซู (รับบทโดย คิมดามี) ที่เรียกความสนใจจากผู้ชมได้ด้วยเคมีของพวกเขา ชเวอุงกำลังนั่งพิงกำแพงในตรอกแห่งหนึ่งในขณะที่กุกยอนซูยืนยิ้มอยู่ข้างเขา ข้อความบทโปสเตอร์เขียนว่า “วิดีโอของฉันและเธอ ที่ตอนนี้อายุ 29 ปีกันแล้ว” ทำให้ผู้ชมสนใจว่าเรื่องราวของพวกเขาที่เกิดขึ้นใน ‘ฤดูร้อน’ นั้นเป็นอย่างไร รวมถึงการกลับมาเจอกันของพวกเขาจะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนไปเช่นไร

ชเวอูชิก รับบทเป็น ชเวอุง นักวาดภาพประกอบอาคารผู้รักอิสระ เขาจะทำให้ผู้ชมประทับใจทั้งความสดใสและนิสัยตรงไปตรงมาของเขา ชเวอุงไม่มีความฝันที่แท้จริง และเขาเป็นคนที่เก็บซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเขาเอาไว้ เขาเพิ่งเริ่มรู้ตัวว่ามีหลากหลายอารมณ์เมื่อได้เจอกับ กุกยอนซู เธอใช้ชีวิตในทุกวันอย่างเต็มที่แตกต่างจากเขา เมื่อทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ชเวอุงได้ค้นพบด้านใหม่ของความสัมพันธ์ของพวกเขาหลังจากที่พวกเขาเติบโตขึ้น

คิมดามี รับบทเป็น กุกยอนซู ผู้เชี่ยวชาญด้านประชาสัมพันธ์ เธอใช้ชีวิตแบบไม่หยุดพัก ช่วงที่เรียนมัธยม เธอคือนักเรียนตัวอย่างที่กระหายความเป็นที่ 1 และหลังจากจบการศึกษา เธอก็กลายเป็นนักประชาสัมพันธ์ที่ทุกคนรู้จัก กุกยอนซูคือหญิงสาวที่มีความทะเยอทะยานและวิ่งตามความสำเร็จเท่านั้น เมื่อเธอได้กลับมาเจอกับชเวอุงอีกครั้งในฐานะพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เธอยอมทิ้งคำพูดที่ตัวเองเคยบอกว่าจะไม่กลับมาเจอเขาอีก และความรู้สึกที่เธอพยายามฝังเอาไว้กลับมาอีกครั้ง

เรื่องนี้จะเป็นการทำงานร่วมกันเป็นครั้งที่ 2 ระหว่าง ชเวอูชิก และ คิมดามี หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง The Witch: Part 1. The Subversion ทำให้แฟนหนังเรื่องนี้รอติดตามการกลับมาพบกันอีกครั้งของพวกเขา

คิมดามีบอกว่า “ฉันเคยรู้สึกแบบนี้ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง The Witch: Part 1. The Subversion แล้วค่ะ ฉันรู้สึกว่า ชเวอูชิกเป็นคนที่ทำให้การแสดงสนุกในกองถ่าย เวลาที่ได้เห็นเขาแสดงอย่างเป็นธรรมชาติ แบบที่ทำให้ตัวละครของเขาออกมาดูเป็นธรรมชาติมาก เหมือนเขาถูกกำหนดให้เป็นตัวละครนั้นเลยค่ะ นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันคิดว่าเขายอดเยี่ยมมากอยู่บ่อยครั้ง”

Our Beloved Summer จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 ธันวาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X