ชาวเน็ตเจอที่มาของชื่อตัวละครในเรื่อง ‘Start-Up’
2020-11-19 09:08:31
Advertisement
คลิก!!!

อยากรู้กันหรือไม่? ว่าชื่อของตัวละครในเรื่อง ‘Start-Up’ มาจากอะไร? คุณต้องนึกไม่ถึงแน่นอน เพราะชื่อของพวกเขามาจากชื่อสถานีรถไฟในเกาหลีใต้นั่นเอง!

เมื่อไม่นานมานี้ชาวเน็ตเพิ่งจะค้นพบว่าชื่อตัวละครในซีรีส์เรื่อง ‘Start-Up’ อย่าง ดัลมี, โดซาน, จีพยอง และอินแจ นั้นมาจากชื่อสถานีรถไฟในเกาหลี ไปดูรูปยืนยันกันได้เลย

ซูจี (Suzy) รับบทเป็น ซอดัลมี (Seo Dal Mi) - Dalmi Station

ซอดัลมี นางเอกของเรื่อง เป็นหญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็น Steve Jobs แห่งเกาหลีใต้ เธอเป็นคนหัวดี แต่เรียนไม่จบเพราะปัญหาด้านการเงิน เธอทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่าง ก่อนจะตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพของตัวเอง

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) รับบทเป็น นัมโดซาน (Nam Do San) - Dosan Station

นัมโดซาน เป็นผู้ก่อตั้งบริษัท SamSan Tech. เขามีชื่อเสียงในฐานะผู้ชนะคณิตศาสตร์โอลิมปิกที่อายุน้อยที่สุด เขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ก่อตั้งบริษัทของตัวเอง แต่กลับไม่ได้ประสบความสำเร็จอย่างที่หลายคนคาดหวัง อย่างไรก็ตาม ความพยายามของเขาไม่ได้ลดน้อยลง เขายังคงพัฒนาเทคโนโลยีของตัวเอง และเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพเช่นกัน
 

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) รับบทเป็น ฮันจีพยอง (Han Ji Pyung) - Jipyeong Station

ฮันจีพยอง ชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จในฐานะหัวหน้าบริษัทลงทุน SH Venture Capital เขามีทักษะการลงทุนที่ยอดเยี่ยม และฝีปากร้าย ถึงแม้จะดูเหมือนเป็นคนใจร้าย แต่จริงๆแล้วกลับใจอ่อนได้ง่ายและจิตใจดี เขามีความรู้สึกติดหนี้คุณย่าของซอดีลมีอยู่และพยายามทำตามคำขอร้องของคุณย่าทุกเรื่องเพื่อใช้หนี้บุญคุณที่เขารู้สึกติดค้างกับคุณย่าในอดีต

คังฮันนา (Kang Han Na) รับบทเป็น วอนอินแจ (Won In Jae) - Won Injae Station

วอนอินแจ พี่สาวของซอดัลมีที่เลือกไปมีชีวิตใหม่กับแม่ที่แยกไปแต่งงานกับเศรษฐี ทำให้เธอมีต้นทุนทางสังคมสูงกว่าน้องสาวตัวเองมาก อย่างไรก็ตามเธอพบว่าสิ่งที่ได้มาอย่างง่ายดายก็เสียไปอย่างง่ายดายเช่นกัน เธอจึงตั้งใจสร้างบริษัทของตัวเองขึ้นมาใหม่ โดยไม่ใช้ประโยชน์จากอิทธิพลของพ่อเลี้ยง และเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพด้วยเช่นกัน


ซีรีส์จะทำให้คุณสนุกไปกับการได้เห็นความยากลำบากในการก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพ ที่มีการแข่งขันอย่างหนักหน่วง ทำให้คุณพลอยเอาใจช่วยไปด้วย รวมถึงความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละครที่ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยใครดี
"Startup" กำกับโดย โอชุงฮวาน ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง While You Were Sleeping และ Hotel Del Luna และนักเขียน พัคฮเยรยอน จากเรื่อง Dream High และ Pinocchio

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X