ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) และ คิมดงอุค (Kim Dong Wook) คู่หูที่ไม่น่าเข้ากันได้ในโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ “Delightfully Deceitful”
2023-05-05 09:31:36
Advertisement
คลิก!!!

“Delightfully Deceitful” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของนักแสดง ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) และ คิมดงอุค (Kim Dong Wook) ออกมาให้ได้ชมกัน!

“Delightfully Deceitful” เล่าเรื่องการแก้แค้นของนักต้มตุ๋นที่ไร้ความเมตตาและทนายที่ขี้สงสารคนอื่นมาเกินไป เพื่อต่อสู้กับอำนาจชั่วร้าย คน 2 คนที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วต้องร่วมมือกันเป็นพันธมิตรที่ดูไม่น่าเข้ากันได้

สถานที่ที่เหมือนกับสำนักงานของ ฮันมูยอง (ตัวละครของ คิมดงอุค) อีโรอึม (ตัวละครของ ชอนอูฮี) กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยท่านั่งสุดกวน เธอถือปืนอยู่ในมือ เหมือนกำลังเข้ายึดพื้นที่ของฮันมูยองโดยใช้กำลัง สีหน้าของเธอดูเหยียดหยามพร้อมข้อความบนโปสเตอร์ที่เขียนว่า “ฉันจะทำให้คุณเห็นความแตกต่างระหว่างทนายกับนักต้มตุ๋น” เหมือนกับเป็นคำเตือน

 

อีกโปสเตอร์หนึ่งเป็นภาพของฮันมูยอง ทนายขี้สงสารที่บนโต๊ะเขาเต็มไปด้วยบัตรประจำตัวปลอมของอีโรอึม และปืนที่เธอถือในโปสเตอร์ก่อนหน้า

ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “ทุกสิ่งที่ฉันเลือกเพราะอีโรอึม” แสดงให้เห็นว่าฮันมูยองทำไปเพื่อประโยชน์ของอีโรอึม ชวนสงสัยว่าเขารู้สึกอย่างไรกับเธอกันแน่ และเขาจะยอมทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นในสิ่งไม่ดีที่เธอทำหรือไม่ หรือสุดท้ายแล้วซีรีส์มีเรื่องราวหักมุมรออยู่ ต้องติดตามกัน!

 

“Delightfully Deceitful” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 พฤษภาคม เวลา 20.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X