จีชางอุค (Ji Chang Wook), คิมจีวอน (Kim Ji Won), คิมมินซอก (Kim Min Seok) และอีกมากมาย ร่วมอ่านบทซีรีส์เรื่องใหม่
2020-11-07 09:41:17
Advertisement
คลิก!!!


ซีรีส์เรื่อง City Couple’s Way of Love ของ KakaoTV ได้ปล่อยภาพนักแสดงที่รวมตัวกันเพื่ออ่านบทครั้งแรกออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว!

City Couple’s Way of Love เป็นซีรีส์โรแมนติกเรื่องสั้น เล่าถึงชีวิตการออกเดทของหนุ่มสาวในชีวิตจริง ท่ามกลางเมืองที่แสนวุ่นวาย กำกับโดย พัคชินอู ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay, Jealousy Incarnate และได้ จองฮยอนจอง จากซีรีส์ I Need Romance, Romance is a Bonus Book มารับหน้าที่นักเขียนบท และมีการวางแผนว่าจะทำหลายซีซั่น

ภาคแรกมีชื่อว่า My Lovable Camera Thief โดยได้ จีชางอุค (Ji Chang Wook) มารับบทเป็น พัคแจวอน สถาปนิกหนุ่มที่มีความซื่อสัตย์ และมุ่งมั่น เขาเป็นคนโรแมนติก เขาถูกขโมยหัวใจจากผู้หญิงที่เขาเรียกเธอว่า ‘โจรขโมยกล้อง’ เมื่อช่วงฤดูร้อนของปีที่แล้ว จากนั้นเธอได้หายตัวไป จากวันนั้นเขาไม่สามารถลืมเธอได้เลย

 

คิมจีวอน (Kim Ji Won) รับบทเป็น อีอึนโฮ นักการตลาดฟรีแลนซ์ที่ไม่กล้าเปิดเผยความคิดของตัวเอง เธอใช้ชีวิตปกติในฐานะอีอึนโฮ แต่เธอมีอีกด้านหนึ่งที่ชื่อว่า ยุนซอนอา ที่รักความอิสระ และบางครั้งก็ทำสิ่งไม่คาดคิด เธอค้นพบตัวตนนี้ของตัวเองในที่ที่เธอไม่คุ้นเคย และท้ายที่สุดมันทำให้เธอตกหลุมรักกับพัคแจวอน

คิมมินซอก (Kim Min Seok) รับบทเป็น ชเวคยองจุน ชายหนุ่มที่ดูไม่พอใจทุกอย่างบนโลก แต่กลับโรแมนติกกับแฟนสาวของตัวเอง เธอคบกับซอรินอีเป็นเวลานาน ในขณะที่ โซจูยอน (So Ju Yeon) จะมารับบท  ซอรินอี และ รยูคยองซู (Ryu Kyung Soo) จะมารับบทเป็น คังกอน ชายหนุ่มที่เลือกจะอยู่เป็นโสด

City Couple’s Way of Love จะออกอากาศทาง KakaoTV ในเดือนธันวาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X