จางกึนซอก (Jang Geun Suk) พูดถึงการร่วมงานกับยอจินกู (Yeo Jin Goo) ในผลงานละครเรื่อง “Jackpot”
2016-03-25 11:46:16
Advertisement
คลิก!!!

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) พูดถึงการร่วมงาน

กับยอจินกู (Yeo Jin Goo) ในผลงานละครเรื่อง “Jackpot”

 

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา SBS ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ “Jackpot” ซึ่งนำแสดงโดยจางกึนซอก (Jang Geun Suk), ยอจินกู (Yeo Jin Goo), อิมจียอน (Lim Ji Yeon), จุนกวังรยูล (Jun Kwang Ryul), ชเวมินซู (Choi Min Soo) และยุนจินซอ (Yoon Jin Seo)

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเคมีระหว่างสองนักแสดงนำชายของเรื่องนั้น จางกึนซอกเปิดเผยว่า “ผมคิดว่ายอจินกูเป็นนักแสดงที่น่ากลัวครับ ตอนที่เขาได้ทำการแสดงเขาจะกลายเป็นคนที่จริงจังอย่างมากเลยครับ เขาเปลี่ยนแปลงไปเวลาอยู่ต่อหน้ากล้อง ผมไม่สามารถบอกความแตกต่างระหว่างอายุของพวกเราไปได้เลยครับ ผมชอบจริงๆ ที่เรานั้นสามารถสร้างความรู้สึกที่ตรึงเครียดระหว่างตัวละครของพวกเราได้ครับ ผมรู้สึกว่ามีความสุขมากในขณะที่ได้ทำการแสดงร่วมกันกับเขาครับ”

ละครเรื่อง “Jackpot” กำกับโดยนัมกอน (Nam Geon) และเขียนบทโดยควอนซุนกยู (Kwon Soon Gyu) เนื้อหาของละครจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าชายที่ถูกลืมนามว่าแดกิล (Dae Gil) รับบทโดยจางกึนซอก ที่ได้ไปมีความขัดแย้งกับน้องชายของเขายองโจ (Youngjo) รับบทโดยยอจินกู

อนึ่ง ละครเรื่อง “Jackpot” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 28 มีนาคมนี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X