จากซีรีส์เกาหลีสู่ละครไทย "รักซ่อนแค้น"จับ"นิว"คู่"วิว"
2015-03-24 13:52:20
Advertisement
คลิก!!!

 

ขยันทำละครลงจอ ช่อง One ให้ผู้ชมได้ดูอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดฤกษ์ดีบวงสรวงอีกเรื่อง "A Love to Kill" ซีรีส์ดังจากเกาหลี ที่เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ซื้อลิขสิทธิ์ มาทำในเวอร์ชั่นไทย ใช้ชื่อ "รักซ่อนแค้น" โดยได้ "หนุ่ม"อรรถพร ธีมากร นั่งแท่นทั้งผู้จัดและผู้กำกับฯ


ในงานมี "ป้อน"นิพนธ์ ผิวเณร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด และ"ปุ๊ย"ผอูน จันทรศิริ ผู้จัดการฝ่ายผลิตละครค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ นำทีมทำพิธีบวงสรวง ที่ ACTS Studio ปทุมธานี 


ร่วมด้วยนักแสดงพระนางฝีมือดี นิว- ชัยพล, วิว-วรรณรท และนักแสดงสมทบ เจ้าบทบาท ไอซ์-ศรัณยู, พีค-ภัทรศยา, อัค-อัครัฐ, เล็ก-ไอศูรย์, นิค เดอะสตาร์, สมจิตร จงจอหอ, ต้อม-ณหทัย ฯลฯ


บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้งผู้จัด นักแสดงและทีมงาน ต่างมาร่วมพิธีอย่างคับคั่ง 


โดยงานนี้ผู้จัดและ ผู้กำกับฯ ได้กำลังใจดีจากลูกชาย "น้อง อันดา" ที่มาให้กำลังใจคุณพ่อถึงกองละคร รวมถึงศรีภรรยา "ฝ้าย- อริญรดา" ที่เจ้าตัวชวนมาร่วมเล่นด้วย เพราะไหนๆ ก็มาดูแลเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้อยู่แล้ว


หลังเสร็จพิธีต่างร่วมกันถ่ายรูปก่อนแยกย้ายไปสัมภาษณ์ "เราอยากทำละครแนวนี้ เป็นละครปัจจุบัน มีความดิบๆ ของบรรยากาศงาน มีโรแมนติก ดราม่า ในเกาหลีมีความเชื่อแบบนึง แต่เรา ไม่ได้เชื่อ จึงต้องทำบางอย่างให้เชื่อได้ ก็มีปรับเหตุผลที่จะทำให้เชื่อได้ในหลายๆ เรื่อง" "หนุ่ม-อรรถพร" กล่าว


สำหรับ "A Love To Kill" หรือ "รักซ่อนแค้น" ในเวอร์ชั่นไทย มีคิว ออกอากาศทางช่อง One เร็วๆ นี้ 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X