จะอยู่ข้างใคร!!ชาวบ้านช็อก หญิงสกอตโพสต์รูปลงเฟซ ลูกชายอยู่ในเครื่องซักผ้า
2015-07-24 15:32:38
Advertisement
คลิก!!!

(ขอบคุณภาพจาก mirror.co.uk)

ชาวบ้านตกใจ..ขำไม่ออก โร่แจ้งตำรวจ คุณแม่ยังสาวชาวสกอตแลนด์ นึกสนุกโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก ลูกชายป่วยด้วยโรคดาวน์ ซินโดรม เข้าไปอยู่ในเครื่องซักผ้า ขณะที่ แม่เด็กโต้ลั่น บอกแค่ถ่ายภาพกันเล่นๆ และลูกก็หัวเราะชอบใจ

เมื่อ 22 ก.ค.58 เว็บไซต์ เดอะ มิร์เรอร์ เผยแพร่เหตุการณ์ที่กำลังก่อให้เกิดวิวาทะระหว่างเพื่อนบ้านกับ นางคอร์ตนีย์ สจวร์ต คุณแม่ยังสาวชาวสกอตแลนด์ วัย 21 ปี ถึงการกระทำของนางสจวร์ตว่าถูกต้องเหมาะสมหรือไม่ หลังจากนางสจวร์ตได้โพสต์ภาพถ่าย ลูกชายวัย 2 ขวบครึ่ง ของเธอเองอยู่ในท่าคุดคู้อยู่ในเครื่องซักผ้า โดยที่นางสจวร์ตได้ใช้มือดันฝาเครื่องซักผ้าให้ปิดเอาไว้ จนสร้างความตกอกตกใจให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะเพื่อนบ้านของเธอในเมือง Erskine ที่เห็นภาพดังกล่าวทางเฟซบุ๊ก

ข่าวแจ้งว่า นางสจวร์ตได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำหลังจากได้โพสต์ภาพลูกชายวัย 2 ขวบ 6 เดือน ซึ่งป่วยด้วยโรคดาวน์ ซินโดรม หรือโรคที่เกิดจากความผิดปกติทางพันธุกรรมมาแต่กำเนิด ขณะเข้าไปอยู่ในเครื่องซักผ้าและเธอเอามือปิดฝาเครื่องไว้ โดยนางสจวร์ตบอกกับตำรวจว่า ลูกชายของเธอชอบเครื่องซักผ้ามาก และเธอก็ดูแลลูกอยู่ โดยตอนที่พวกเราถ่ายภาพกันอยู่นั้น ลูกชายก็หัวเราะออกมา นอกจากนั้น นางสจวร์ตยังปฏิเสธที่จะขอโทษต่อการกระทำดังกล่าวของเธอด้วย

นางสจวร์ต ยังกล่าวกับ นสพ.เดลี่ เรคคอร์ดในสกอตแลนด์ว่า ลูกชายได้ปีนเข้าไปในถังของเครื่องซักผ้าด้วยตนเอง และเธอขอประณามทุกคนที่นำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ

ข่าวแจ้งว่า คนในเมือง Erskine ได้ติดต่อไปยัง เดลี่ เรคคอร์ด เกี่ยวกับภาพที่นางสจวร์ตโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับแสดงความเห็นว่า มันเป็นภาพที่ทำให้เกิดความตกใจมาก เพราะสำหรับทุกคนแล้ว การนำรูปเช่นนี้และไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพื่อเรียกเสียงหัวเราะ เป็นการกระทำที่ไม่น่าเชื่อ และไม่ต้องสงสัยเลยเมื่อคนเห็นภาพนี้แล้วจะรู้สึกโกรธแม่ที่ทำแบบนี้ลงไป.

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X