จอส วีดอน ปฏิเสธข่าวลือ Planet Hulk และบอกว่า The Avengers 2 จะขุดลึกความสัมพันธ์
2013-03-07 16:43:53
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าข่าวลือที่บอกว่า The Avengers 2 จะเป็นการปูเรื่องสู่หนัง Planet Hulk เพื่อให้ฮัลค์กลับมาแก้แค้นใน The Avengers 3 จะเป็นแค่ข่าวลือจริงๆ ครับ เพราะผู้กำกับจอส วีดอน ปฏิเสธข่าวลือเรื่องนี้ทั้งสิ้นทั้งมวล แถมบอกด้วยว่า “เหลวไหล

ผมไม่ควรที่จะพูดถึงมัน แต่มันไม่จริง มันเหลวไหล” วีดอนบอกในการให้สัมภาษณ์แก่ IGN ครับ

ข่าวลือบอกว่าตอนท้ายของ The Avengers 2 ฮัลค์จะถูกส่งออกไปนอกโลก และไปตกอยู่ในแดนต่างดาว กลายเป็นนักรบในกีฬาต่อสู้ และก็จะกลับมายังโลกเพื่อแก้แค้นคนที่หักหลังเขา ซึ่งจะเป็นการดัดแปลงจากนิยายภาพชุด World War Hulk

วีดอนบอกอีกว่าบทหนังยังไม่ได้ถูกเขียนขึ้นมาเลย และเนื้อเรื่องของ The Avengers 2 จะเอาแรงบันดาลใจมาจากหนังภาคต่อสุดอมตะเรื่องอื่นมากกว่าเอาเนื้อเรื่องมาจากฉบับคอมมิคครับ

ผมมีเรื่องสำหรับภาคต่อแล้ว มันน่าทึ่งมาก ผมไม่ได้คิดในแง่ของการเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ด้วยซ้ำ หนังที่ผมคิดถึงก็คือ The Godfather: Part II และ Star Wars: Episode V – The Empire Strikes Back เหล่านั้นคือดวงดาวที่ผมตั้งเข็มที่จะไป” วีดอนบอก

วีดอนยังให้รายละเอียดเพิ่มเติมในการคุยกับ Digital Spy ด้วยว่าหนังจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของตัวละครมากกว่าครับ “ผมได้มีโอกาสมากยิ่งขึ้นในการขุดลึกเข้าไปในภาคสอง และนั่นคือสิ่งที่ผมตื่นเต้นมากๆ

วีดอนยังบอกด้วยว่าภาค 2 จะลึกขึ้นมากกว่าเป็นหนังที่ใหญ่ขึ้นครับ

The Avengers 2 จะมาปี 2015 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X