คิมแทฮี (Kim Tae Hee), อิมจียอน (Lim Ji Yeon), คิมซองโอ และ ชเวแจริม สร้างความประทับใจตั้งแต่การอ่านบทซีรีส์เรื่องใหม่
2023-05-16 09:10:17
Advertisement
คลิก!!!

“House With a Yard” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Genie TV ได้เผยบรรยากาศการอ่านบทออกมาให้ได้ชมกัน

House With a Yard ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวระทึกขวัญของหญิงสาวที่แต่งงานกับหมอฝีมือดีและมีลูกชายหน้าตาหล่อเหลา เธอมีความสุขในบ้านที่สมบูรณ์แบบของเธอ อย่างไรก็ตามเธอเริ่มสงสัยในชีวิตที่มีความสุขของตัวเอง และเริ่มทำลายภาพลวงตาของบ้านหลังใหญ่พร้อมสนามหญ้าหน้าบ้านของตัวเอง

House With a Yard เรียกน้ำย่อยผู้ชมด้วยข้อความชวนสงสัยว่า “สนามหญ้ามีกลิ่มเหมือนศพ” ยิ่งทำให้น่าติดตาม โดยเรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ จองจีฮยอน จากเรื่อง Twenty Five, Twenty One และ Search: WWW ที่ได้นักแสดงระดับท็อปมาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น คิมแทฮี (Kim Tae Hee), อิมจียอน (Lim Ji Yeon), คิมซองโอ (Kim Sung Oh) และ ชเวแจริม (Choi Jae Rim)
 

ผู้กำกับจองจีฮยอน และนักเขียนบท จีอานี เข้าร่วมการอ่านบทละครในครั้งนี้พร้อมกับนักแสดง คิมแทฮี, อิมจียอน, คิมซองโอ และ ชเวแจริม

คิมแทฮี จะรับบทเป็น จูรัน หญิงสาวที่ใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบ จนกระทั่งเธอได้กลิ่นศพจากสนามหญ้าของตัวเอง คิมแทฮีถ่ายทอดบทบาทของตัวละครที่ไม่สามารถเชื่อใจใครได้รวมถึงตัวเธอเองออกมาด้วยความรู้สึกกลัวสลับกับผ่อนคลายไปในแต่ละฉาก

อิมจียอน รับบทเป็น ซังอึน เหยื่อความรุนแรงในครอบครัว ที่อยากจะหนีจากความจริงอันโหดร้าย เธอได้รับความสนใจจากการแสดงที่พยายามข่มความต้องการหลบหนีเอาไว้ คิมแทฮีและอิมจียอนใช้ชีวิตแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงในซีรีส์ แต่พวกเธอถ่ายทอดพลังที่ลงตัวระหว่างการอ่านบท ยิ่งทำให้คาดหวังเคมีของทั้งคู่ในซีรีส์เรื่องนี้

คิมซองโอ รับบทเป็น แจโฮ หมอผู้เพียบพร้อมและสามีของจูรัน เขาเป็นคนเย็นชาและคาดเดาได้ยาก

ชเวแจริม รับบทเป็น ยุนบอม สามีของซังอึน ที่ทำร้ายร่างกายเธอตลอด แน่นอนว่าเขาถ่ายทอดบทตัวร้ายออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

บรรยากาศภาพรวมระหว่างอ่านบทเป็นไปอย่างเข้มข้น ผู้กำกับจองจีฮยอนได้อธิบายถึงรายละเอียดและคอนเซ็ปต์ในแต่ละฉาก
 

House With a Yard เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ลึกลับที่น่าจับตามองในปี 2023 เพราะการันตีด้วยนักแสดงมากฝีมือ, ผู้กำกับที่มีชื่อเสียง และเนื้อเรื่องที่คาดเดาได้ยากและพลิกผันได้เสมอ

House With a Yard จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 มิถุนายน

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X