คิมมินแจ (Kim Min Jae), โซจูยอน (So Ju Yeon) และนักแสดงอีกมากมาย แจกรอยยิ้มอบอุ่นให้กับคนไข้ในโปสเตอร์ “Dr. Romantic 3”
2023-04-14 09:21:24
Advertisement
คลิก!!!

“Dr. Romantic 3” ได้ปล่อยโปสเตอร์แนะนำตัวสมาชิกใหม่และเก่าของโรงพยาบาลทลดัมออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมก่อนออกอากาศ!

ซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic ของช่อง SBS เดินหน้าเตรียมออกอากาศซีซั่น 3 ในเดือนเมษายนนี้ เล่าเรื่องของทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่ทำงานในโรงพยาบาลซึ่งตั้งอยู่ในชนบท โดย ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), อีซองคยอง (Lee Sung Kyung), คิมมินแจ (Kim Min Jae), โซจูยอน (So Ju Yeon), จินคยอง (Jin Kyung), อิมวอนฮี (Im Won Hee), บยอนอูมิน (Byun Woo Min) และ จองจีอัน (Jung Ji Ahn) กลับมารับบทเดิมในซีซั่น 3 นี้

โปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาแนะนำตัวสมาชิกเก่าและใหม่ของโรงพยาบาลทลดัมผ่านสายตาของหมอคิม (ฮันซอกคยู) 

ไม่ว่าจะเป็น พัคอึนทัก (คิมมินแจ) พยาบาลหนุ่มที่ไว้ใจได้ของโรงพยาบาลทลดัม, โอมยองชิม (จินคยอง) หัวหน้าพยาบาล, และจางกีแท (อิมวอนฮี) หัวหน้าฝ่ายบริหารที่คอยบริการกาแฟให้กับคนไข้

 

ต่อไปเป็น นัมโดอิล (บยอนอูมิน) วิสัญญีแพทย์, จงอินซู (ยุนนามู) จากแผนกฉุกเฉิน และ แบมุนจอง (ชินดงอุค) จากแผนกกระดูกและข้อ

 

ต่อด้วยยุนอารึม (โซจูยอน) จากแผนกฉุกเฉิน และ พยาบาลจูยองมี (โบรา) และ อึมฮยอนจอง (จองจีอัน) 

 

ยังมีโปสเตอร์ของศัลยแพทย์ ยังโฮจุน (โกซังโฮ), ผู้อำนวยการ พัคมินกุก (คิมจูฮอน) ที่จะมาทำงานร่วมกับหมอคิมอีกครั้งในซีซั่น 3 และ ชาจินมัน (อีคยองยอง) ตัวละครใหม่ที่จะมาเป็นศัตรูกับหมอคิม


ปิดท้ายด้วยโปสเตอร์แนะนำตัวหมอใหม่ จางดงฮวา (อีชินยอง) และ อีซอนอุง (อีฮงแน) หมอหน้าใหม่ที่จะมาช่วยมอบบรรยากาศสดใหม่ให้กับซีรีส์


“Dr. Romantic 3” จะออกอากาศวันที่ 28 เมษายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ต่อจาก Taxi Driver 2 


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X