คิมมินแจ (Kim Min Jae) กลับมารับบทพยาบาลสุดหล่อในเรื่อง Dr. Romantic 3
2023-03-31 09:08:30
Advertisement
คลิก!!!

Dr. Romantic เตรียมออกอากาศซีซั่น 3 ในเร็วๆนี้ โดยในภาคนี้ยังมีนักแสดงที่เคยร่วมงานกันในซีซั่นแรกและ 2 กลับมารวมตัวกันมากมาย ทั้ง ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), อีซองคยอง (Lee Sung Kyung), คิมมินแจ (Kim Min Jae), โซจูยอน (So Ju Yeon), จินคยอง (Jin Kyung), อิมวอนฮี (Im Won Hee), บยอนอูมิน (Byun Woo Min) และ จองจีอัน (Jung Ji Ahn)

เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนปี 2022 ได้มีการยืนยันว่า คิมมินแจ จะกลับมารับบทพยาบาลพัคอึนทักในซีซั่น 3 เขาได้พูดถึงการแสดงในซีรีส์ภาคต่อนี้ว่า.

“ผมอยากจะเพิ่มพลังให้กับความหมายของการที่ผู้คนยังคงรวมตัวกันอยู่ที่โรงพยาบาลดลดัม Dr. Romantic เป็นโปรเจคที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านสำหรับผม ผมรู้สึกเหมือนได้กลับมาเจอกับครอบครัวหลังจากไปเจอประสบการณ์มากมายมาจากข้างนอก รู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขาอีกครั้ง” 



คิมมินแจยังได้เปิดเผยถึงเรื่องราวในเรื่องเป็นการเรียกน้ำย่อยผู้ชมให้ติดตามรอชมซีรีส์

“ติดตามชมเรื่องราวในอดีตของอึนทักถึงเหตุผลที่เขามาอยู่ที่ดลดัม และเรื่องราวโรแมนติกระหว่างเขาและหมอยุนอารึม ที่จะแสดงความรู้สึกลึกซึ้งมากกว่าที่ผู้ชมได้เห็นในซีซั่น 2” 

 

ทีมงานผู้ผลิตซีรีส์กล่าวว่า

“คิมมินแจเป็นนักแสดงที่มีความรับผิดชอบและความรักที่ยอมเยี่ยมต่อ Dr. Romantic เหมือนกับตัวละครพัคอึนทักของเขา คงไม่ได้เป็นเรื่องง่ายในการตัดสินใจ แต่เราขอบคุณที่คิมมินแจกลับมารับบทพัคอึนทักและมอบพลัง [ให้กับซีรีส์] เรารู้สึกมั่นใจขึ้นเมื่อมีเขาอยู่กับเรา”


Dr. Romantic 3 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ต่อจาก Taxi Driver 2 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X