คำแนะนำเรื่องความสัมพันธ์ที่ ฮโยริ (Lee Hyori) เคยพูดกับ ไอยู (IU) ทำให้หลายคนประทับใจ
2021-04-16 11:52:03
Advertisement
Pyramid Game

หลายคนคงเคยติดตามรายการ Hyori’s bed & breakfast ที่ไอยู (IU) เคยร่วมรายการ และทำให้เธอสนิทสนมกับ อีฮโยริ (Lee Hyori) ทั้งคู่มีช่วงเวลาที่สนุกสนานและน่าจดจำมากมายในรายการนี้

ช่วงหนึ่งของรายการ ไอยูได้พูดถึงชีวิตการแต่งงานของอีฮโยริ เธอถามรุ่นพี่ว่าเคยคิดถึงช่วงเวลาที่สนุกและตื่นเต้นตอนเริ่มออกเดทไหม

“ก็คือตอนนี้คุณแต่งงานแล้ว...คุณคิดถึงช่วงเวลาที่เริ่มออกเดทไหมคะ?” – ไอยู

อีฮโยริยอมรับว่าเธอคิดถึงช่วงเวลานั้นเช่นกัน และรู้สึกเสียดายเล็กๆที่รู้ว่าตัวเองคงไม่เจอความรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว อีฮโยริยังได้เล่าสิ่งที่เธอกลัวที่สุดเกี่ยวกับการแต่งงานด้วย

“ฉันคิดนะ แล้วก็แอบเศร้าที่คงไม่ได้เจอความรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันกังวลมากที่สุดตอนที่แต่งงานก็คือ ฉันกลัวจะนอกใจเขา ความรู้สึกของฉันเปลี่ยนตลอดเวลา” – อีฮโยริ

แต่ถึงแม้นั่นจะเป็นเรื่องที่เธอกังวล อีฮโยริยืนยันกับไอยูว่า ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่แต่งงาน เรื่องนอกใจไม่เคยโผล่ขึ้นมาในหัวของเธอเลย

“ฉันชอบช่วงที่ออกเดทกันนะ แต่ว่าสำหรับ 6 ปีที่ผ่านมา ฉันไม่เคยคิดเรื่องแบบนั้นเลย” – อีฮโยริ

จากนั้นอีฮโยริได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับไอยู และบอกให้เธอหาคนที่ใช่ของตัวเอง

“เพราะฉะนั้นคุณต้องเจอคนที่สามารถทำให้คุณก้าวผ่านความโหยหานั้นได้ คนที่ทำให้คุณชอบมากพอที่จะไม่อยากออกเดทอีก คนแบบนั้นมีอยู่นะ” – อีฮโยริ

ไอยูตอบอีฮโยริว่า “คนคนนั้นมีอยู่ค่ะ” ก่อนจะพูดต่ออย่างสงบว่า “แต่คนนั้นอาจจะไม่มีอยู่สำหรับทุกคน” 

อีฮโยริบอกว่าสิ่งที่ไอยูพูดอาจจะถูก คนที่มีความหมายกับคุณอาจจะมาถึงหากคุณรอพวกเขา อีฮโยริเล่าเรื่องราวตอนที่เธอได้เจอกับสามีของตัวเอง

“ก็จริง แต่เขาจะมาถ้าเธอรอนะ แต่ถ้าเธอมองหาผู้ชายดีๆไปทั่ว พวกเขาจะไม่มา คนที่ดีเข้ามาหาฉันตอนที่ฉันกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้ตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้น” – อีฮโยริ

อีฮโยริได้ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งไอยู และใครหลายคน

“เพราะฉะนั้น ออกเดททางให้มาก อ่านให้มาก การได้เจอประสบการณ์มากมายจะทำให้คุณเข้าใจว่าอะไรดี และนั่นจะทำให้คุณรู้ว่าคนไหนที่เข้ามาเป็นคนดี” – อีฮโยริ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X