คำต่อคำ พระเอกซงจุงกิเปิดใจในรายการข่าวชั้นนำ เขินเจอทัก "หล่อทั้งภายนอกภายใน"
2016-04-02 20:04:28
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์นิวส์เอฟวรีเดย์ ด็อต คอม www.newseveryday.com รายงานกระแสความโด่งดังของพระเอกเกาหลี ซงจุงกิ ว่า เป็นนักแสดงคนแรกที่ได้ไปออกรายการข่าวชั้นนำของสถานีเคบีเอส KBS 9 News จากการที่ซีรีส์ Descendants of the Sun ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองในแถบเอเชียตะวันออกและอาเซียนอยู่ในขณะนี้ มีคำบรรยายหรือซับไตเติ้ลแล้ว 33 ภาษา รวมถึงอังกฤษ จีนกลาง และสเปน

 

 ผู้ประกาศเริ่มต้นด้วยการทักทายว่า ซงจุงกิเป็นนักแสดงคนแรกที่ได้มาออกรายการข่าวเคบีเอส ไนน์ นิวส์
 พระเอกขวัญใจสาวๆ กล่าวว่า เป็นเกียรติมาก นี่เป็นครั้งแรกสำหรับผมเหมือนกันที่ให้สัมภาษณ์หลังจากละครออกอากาศ

 

 ผู้ประกาศหญิงถามว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่ตอนนี้เป็นดาราดังไปทั่วโลกแล้ว
 ซงจุงกิตอบว่า อึ้งเลย และไม่รู้ว่าจะคู่ควรหรือเปล่า แต่ก็ดีใจและปลื้มใจมาก

 

 

 ผู้ประกาศชายขอให้ยกตัวอย่างฉากซึ่งเป็นที่จดจำจากละครเรื่องนี้
 เจ้าของบทร้อยเอกยูชีจิน กล่าวว่า เป็นฉากเผชิญหน้าอย่างตึงเครียดในตอนที่ 3 ที่ผมต้องปกป้องดร.คัง (โมยอง) โดยพูดกับเธอว่า "คุณไปรักษาเขาสิ" แล้วผมเล็งปืนขึ้นป้องกันให้เธอ มันเป็นฉากที่ตรึงการถ่ายทำ นักแสดงและทีมงานชอบมาก และปรากฏว่าคนดูก็ชอบเหมือนกัน เราเลยปลื้มมาก

 

 เมื่อพิธีกรชายถามว่า ขณะนี้เรื่องออกอากาศมาถึงตอนที่ 10 แล้ว ในออนไลน์เขียนถึงคุณและนางเอก ซง ฮเย-คโย (ซองเฮเคียว) ว่าเป็นคู่ ซง-ซง ที่กำลังเดตกันอยู่ ความเห็นเหล่านี้คงมาจากการที่คุณกับมิสซงมีเคมีเข้ากัน ใช่หรือไม่

 พระเอกซงจุงกิ ตอบว่า ผมเห็นข่าวนี้แล้ว ทีมงานของละครเรื่องนี้มักไปหาอะไรกินและดื่มด้วยกันเสมอ ฮเย-คโยกับผมก็คุยกันถึงเรื่องนี้ เราเชื่อว่าคนพูดกันถึงเรื่องนี้ เพราะพวกเขาชอบซีรีส์เรื่องนี้เอามากๆ เราก็เลยดีใจ

 

 

 ด้านพิธีกรหญิงขอให้พระเอกซงจุงกิเลือกระหว่างผู้หญิงสองคนในเรื่อง คัง โมยอง กับยุน มยองจู หากเป็นในชีวิตจริงจะเลือกใคร
 ซงจุงกิร้องว้าวเล็กน้อย และว่า ผมไม่คิดว่าจะโดนถามเรื่องนี้เลย เพราะว่านี่เป็นรายการไนน์นิวส์ เอาเป็นว่า ผมคงจะเลือกดร.คัง โมยอง เพราะเธอกับผมผ่านอะไรมาด้วยกันมากกว่า และเธอคงจะปรี๊ดแน่ถ้าผมไม่เลือกเธอ
 พิธีกรชายถามย้ำว่า แน่ใจนะว่าเลือกดร.คัง พระเอกซงจุงกิ กล่าวว่า ครับ ผมเลือกคัง โมยอง

 

 

 สำหรับคำถามว่า นี่เป็นผลงานแรกหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพใช่ไหม และการรับใช้กองทัพทำให้คุณเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง
 ซงจุงกิกล่าวว่า ในช่วงเวลาที่เข้าประจำการ ผมเรียนรู้จากนายทหารทั้งหมดที่ผมทำงานด้วย รวมถึงคนที่อายุน้อยกว่าผม ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย เป็นเรื่องที่ผมไม่ได้มองหรือพลาดที่จะตระหนักถึง มันทำให้มุมมองกว้างขึ้น ในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง นักแสดงคนหนึ่ง โดยเฉพาะตอนนี้ที่ผมเข้าสู่วัย 30

 

 พิธีกรชายถามว่า คุณคิดว่าอะไรเป็นเสน่ห์พิเศษของตัวเอง
 ซงจุงกิร้องว้าวเบาๆ อีกและว่า นี่เป็นคำถามที่ยากที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ผมถามคุณแทนได้มั้ย (หันไปทางพิธีกรหญิง) 

 พิธีกรหญิงจึงกล่าวว่า การได้เจอตัวอย่างนี้ทำให้ฉันรู้สึกว่า คุณไม่ได้แค่หล่อภายนอกนะ คุณยังหล่อออกมาจากภายในด้วย
 เจอคำบรรยายนี้เข้า ซงจุงกิถึงกับออกอาการเขิน จนไปไม่ถูก

 

 พิธีกรชายจึงยิงคำถามใหม่ว่า ตอนนี้คุณได้กลายเป็นนักแสดงเกาหลีระดับชั้นนำคนหนึ่งแล้ว แต่นักแสดงแบบไหนที่คุณปรารถนาจะเป็น


 ซงจุงกิกล่าวว่า ในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ผมตระหนักว่า บทที่ได้รับเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมต้องอยู่กลางๆ และสร้างความเชื่อมโยงที่กลมกลืน ระหว่างบท นักเขียน และผู้ชม ดังนั้นแทนที่จะเป็นนักแสดงที่โดดเด่น ผมอยากเป็นคนๆ หนึ่งที่ได้ร่วมอยู่ในตัวงาน


 พิธีกรหญิงเปิดประเด็นใหม่ว่า ในโฮมเพจของเคบีเอส มีผู้ชมเขียนเข้ามาถามกันมากมาย เช่น คุณคิม ฮยองมิน เขียนว่า คุณบรรลุความฝันในฐานะนักแสดงหรือยัง และมีความฝันอื่นอีกหรือไม่ที่คุณต้องการทำให้เป็นจริง

 

 ซงจุงกิกล่าวว่า หลายๆ คนคงรู้แล้วว่า ผมทำตามเป้าหมายหนึ่งของผมได้แล้ว เพราะผมเคยฝันจะเป็นผู้ประกาศข่าว (พิธีกรหญิงพูดว่าใช่ คุณเคยเป็นผู้ประกาศข่าวตอนอยู่วิทยาลัย ซงจุงกิบอกว่า ใช่ครับใช่) การได้มาพบกับผู้ประกาศข่าวที่มีชื่อเสียงด้วยตัวเอง มานั่งอยู่ในสตูดิโอนี้ ผมรู้สึกว่าผมบรรลุอีกความฝันแล้วครับ

 


 พิธีกรหญิงยกคำถามของผู้ชมที่ชื่อ ชอย ฮโยจู ที่ถามว่า ทำไมคุณถึงไม่ใช้โซเชียล มีเดีย


 พระเอกคนดังตอบว่า อ๋อ ผมว่ามีความคิดมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ คนรอบข้างผมต่างก็มีความคิดเห็นเป็นของเขาเอง จริงๆ แล้วเหตุผลมันธรรมดามากเลย คือผมไม่เชี่ยวชาญเรื่องเทคโนโลยี ผมไม่ใช้มันเพราะว่าผมไม่เก่ง ก็เลยทำไม่เป็น


 พิธีกรชายถามว่า ไม่ว่าคุณต้องการจะให้สิ่งนี้เกิดขึ้นหรือไม่ คุณได้กลายเป็นดาราในกระแสเกาหลีที่รู้จักไปทั่วโลกแล้ว คุณไต่ไปถึงจุดสูงสุดของกระแสเกาหลีแล้วในตอนนี้ ในบทของยูชีจิน คุณคิดว่ามีบทไหนที่น่าจะแสดงอีก

 

 ซงจุงกิกล่าวว่า กระแสเกาหลีเกิดจากการทำงานหนักของคนมากมาย ผมเองไม่ได้ทำอะไรมาก เป็นสิ่งที่คนที่มาก่อนผมทำไว้ และเป็นแฟนๆ ที่สร้างปรากฏการณ์นี้ขึ้น ผมจึงต้องยกให้เป็นการทำงานหนักและการสนับสนุนของคนอื่นๆ ที่ทำให้ผมมาอยู่ตรงนี้ได้ และด้วยเหตุนั้น ผมจึงรู้สึกว่าเป็นความรับผิดชอบ และความปรารถนาที่จะทำให้คนอื่นๆ ภูมิใจ ต้องทำตัวให้เกาหลีมีชื่อเสียงที่ดี ต้องทำตัวให้เหมาะสมกับวัย และด้วยประสบการณ์ในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ผมรู้สึกว่านี่เป็นเรื่องของความรับผิดชอบ ดังนั้นผมตั้งใจจะเป็นนักแสดงที่มั่นใจแต่ก็อ่อนน้อมถ่อมตนด้วย

 


 พิธีกรชายกล่าวว่า ผมว่าคุณคงจะยุ่งมากในช่วงเวลานี้ (ซงจุงกิกล่าวแทรกว่า ไม่หรอกครับ) ดังนั้นขอบคุณมากที่สละเวลามาคุยกับเรา แม้คุณจะมีคิวแน่นมาก (ซงจุงกิกล่าวตอบว่า เป็นเกียรติสำหรับผมมาก)ขอให้คุณได้สิ่งที่ดีที่สุดและเป็นนักแสดงเกาหลีที่เป็นที่รักของผู้คน

 ซงจุงกิกล่าวตอบว่า ครับผมจะทำให้ดีที่สุด จากนั้นสองฝ่ายก็กล่าวขอบคุณกัน

 


 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X