'คาเฟ่อ้อมกอด'ในญี่ปุ่น นอนโอบได้แต่ห้ามอึ๊บ
2012-10-31 13:04:11
Advertisement
คลิก!!!

 

       
       

 

เอบีซีนิวส์/อินเดียทีวีนิวส์ - "คาเฟ่อ้อมกอด" แห่งแรกของญี่ปุ่น เปิดบริการแล้วเมื่อไม่นานมานี้ โดยลูกค้าของสถานบันเทิงแห่งนี้สามารถโอบกอดหรือหลับนอนซึมซับไออุ่นจากสาวสวยคลายความเหงา แต่หมดสิทธิ์หากคิดเลยเถิดเรื่องอย่างว่า เพราะคาเฟ่นาม "โซอิเนยะ" ที่แปลว่า "นอนด้วยกัน" ไม่อนุญาตให้มีเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด
       
       คาเฟแห่งนี้ พนักงานดูแลลูกค้าสาวสวยจะแต่งชุดสาวใช้ และคิดค่าบริการ 3,000 เยน(ราว 1,100 บาท) สำหรับโอบกอด 20 นาที โดยจะมีรูปแบบการกอดให้เลือกในหลายลักษณะ ไม่ว่าจะเป็นหันหน้ากอดกัน ให้ฝ่ายหญิงกอดลูกค้าจากด้านหลัง ไม่จนถึงนอนหนุนตักพนักงานสาว
 
 
       โซอิเนยะ เป็นคาเฟ่เล็กๆที่ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของอาคารเก่าๆแห่งหนึ่งในอาคิฮาบาระ ย่านช้อปปิ้งของกรุงโตเกียว โดยภายในห้องจะติดโปสเตอร์เก่าๆบอกถึงเมนูต่างๆที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ โดยนอกเหนือจากที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว ยังมีเมนูตบหน้าหรือแค่จ้องตากัน ให้เลือกตั้งสุดแล้วแต่ว่าลูกค้าแต่ละท่านจะมีรสนิยมอย่างไร
       
       "เราไม่ได้ให้บริการเรื่องเซ็กซ์" ผู้จัดการร้านนามว่าโนดะ บอกกับสำนักข่าวเอบีซีนิวส์ "เคาเฟ่แห่งนี้มีไว้สำหรับชายผู้รู้สึกโดดเดียวและแค่ต้องการใครสักคน" พร้อมเผยว่าคาเฟ่แห่งนี้เปิดบริการเฉพาะลูกค้าระดับมัธยมปลายไปจนถึง 30 ปีเศษๆเท่านั้น
 
 
       โนดะเล่าว่าเขาได้แนวคิดของร้านโซอิเนยะ มาจากบล็อกๆหนึ่งในโลกออนไลน์ ที่ใช้ชื่อว่า แจคเกลีน ซามูเอล จากโรเชอสเตอร์ นิวยอร์ก ซึ่งเปิดบริการธุรกิจนี้ในสหรัฐฯ และคิดค่าบริการสำหรับการกอดและอิงแอบ ชั่วโมงละราว 1,800 บาท "ชายชาวญี่ปุ่นเหน็ดเหนื่อกับชั่วโมงทำงานที่มากเกินไป พวกเขาแค่ต้องการความรักและห่วงใยเท่านั้น"
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X