คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-10 10:53:32
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะเดินทางไกลไม่สะดวก ถ้ากำลังเดินทางควรระวังคนแปลกหน้า ส่วนท่านที่อยู่ห่างไกลจากบ้านจะมีคนมาผูกมิตร โปรดสงวนท่าทีตามสมควร โดยถือหลักว่าทำงานที่ใช้ความรู้ความคิดปลอดภัยกว่าใช้กำลัง อยู่ในอาการได้ยินเสียงดังผิดปกติ อย่าออกไปดูด้วยความประมาท อยู่ในความสงบได้จะเป็นการดี 

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะรู้สึกว่าถูกบีบคั้นให้ทำในสิ่งที่ไม่ต้องด้วยรสนิยมอุดมคติ ของมีค่าที่ผู้อื่นยืมไปจะถูกสับเปลี่ยน งานที่ท่านรับผิดชอบจะมีอุปสรรคหรือความขัดแย้ง นั่งรถยนต์แม้นั่งเบาะหลังก็ควรคาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของท่านเองและผู้เกี่ยวข้อง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะทำงานนอกสถานที่หรือเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากมีผลดีหรือเสียปรากฏชัดเจน จึงต้องกล้าหาญมากและยึดถือความถูกต้องเป็นหลักสำคัญ งานในหน้าที่ถึงอย่างไรท่านก็ยังไม่สามารถดำเนินงานอย่างอิสระได้ แม้ท่านเองเป็นเจ้าของกิจการ จะทำอะไรสักทีจะต้องประชุมสอบถามความเห็นของคนทำงานกันก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะรู้สึกเกียจคร้านปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปเปล่าๆ แต่ความนิ่งเฉยของท่านอาจเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านอย่างยิ่ง จะมีการใช้จ่ายมาก มักจะเสียหายกับคนใกล้ชิด ระยะนี้ถ้าท่านทะเลาะกับใครจะเสียเปรียบ อยู่อย่างสงบสบายใจดีกว่า สุขภาพระยะนี้ไม่ค่อยแข็งแรง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีลาภมากแต่มีเรื่องร้อนใจเล็กๆ ผู้มีบุญวาสนาหรือมีสติปัญญาอันล้ำเลิศอันเป็นมิตรแก่ท่าน แต่ไม่ได้พบกันเพราะเขาเคราะห์ร้าย ก็จะกลับโชคดีและกลับมาหาท่านได้ใหม่ จะร่วมแรงร่วมใจกันเผชิญปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ และแก้ไขได้อย่างดียิ่ง งานไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ไม่ค่อยมีอุปสรรค

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะโชคดีในเรื่องเงินและงาน มีโอกาสแสดงความสามารถให้ผู้ร่วมงานได้เห็นถึงความเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ คิดอย่างไรก็พูดและทำไปตามนั้น จะได้รับทรัพย์สินจำนวนมาก ถ้าท่านอัตคัตขัดสนอยู่แล้ว ก็จะมั่งมีขึ้นโดยปกติ ไม่ต้องยุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะทำงานนอกสถานที่หรือเกี่ยวข้องกับชนหมู่มากมีผลดีหรือเสียปรากฏชัดเจน ท่านจึงต้องกล้าหาญมากและยึดถือความถูกต้องเป็นหลักสำคัญ งานในหน้าที่ถึงอย่างไรท่านก็ยังไม่สามารถดำเนินงานอย่างอิสระได้ แม้ท่านเองเป็นเจ้าของกิจการ จะทำอะไรสักทีจะต้องประชุมสอบถามความเห็นของคนทำงานอย่างรอบคอบ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะรู้สึกเกียจคร้าน ปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปโดยไม่ได้ทำประโยชน์แก่ผู้ใด แต่ความนิ่งเฉยของท่านอาจเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านอย่างยิ่ง จะมีการใช้จ่ายมาก มักจะเสียหายกับคนใกล้ชิด ระยะนี้ถ้าท่านทะเลาะกับใครจะเสียเปรียบ อยู่อย่างสงบสบายใจดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้เรื่องงานก็มีท่าจะไปได้ดี มีเกณฑ์จะได้ลาภจากของเก่าของโบราณ เช่น ขายของเก่าที่เป็นวัตถุโบราณหรือของที่เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษ โครงการต่างๆ ที่คิดไว้ยังยากที่จะทำให้สำเร็จได้ เหมาะที่จะค่อยๆ คิดทำไปอย่างช้าๆ การใช้ชีวิตประจำวันและการงานจะต้องระวังคำพูดให้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านเดินทางไกลไม่สะดวก ถ้ากำลังเดินทางควรระวังคนแปลกหน้า โปรดสงวนท่าทีตามสมควร ทำงานที่ใช้ความรู้ความคิดปลอดภัยกว่างานที่ใช้กำลัง ได้ลาภจากการพลิกแพลง ทำงานแบบจับแพะชนแกะหรือผักชีโรยหน้า ระวังจะถูกตรวจสอบในงานที่ทำให้ยุ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้สบายๆ โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ที่มีช่องทางใกล้จะจบลงแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศคนที่โกรธกันจะสามารถช่วยให้ดีกันและเข้าใจกันได้อย่างดียิ่ง สุขภาพพลานามัยจะอ่อนด้อยถอยลงตามลำดับ ความเหนื่อยยากที่ท่านลงแรงทำมาก่อนจะเป็นคุณในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะถูกเพื่อนที่ดีตัดไมตรีและขาดกันชั่วกัลปาวสาน มีโอกาสที่จะสูญเสียเงินทุน ท่านที่กำลังขาดทุนอยู่จะเสียหายมากขึ้นไปอีก อาจเดินทางไกลไปเที่ยวแต่ก็ติดต่อเข้ามาเป็นระยะๆ เรื่องงานมั่นใจได้มากในเรื่ององค์ประกอบทุกด้าน พร้อมด้วยเครื่องมือและกำลังสนับสนุนค่อนข้างมีพร้อม

 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X