คอลัมน์ ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-29 11:54:47
Advertisement
คลิก!!!

วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องเก่าๆ ที่ทำไว้เมื่อไม่นานมานี้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเด็กและเพื่อนต่างเพศ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ควรหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับสตรีที่มีอิทธิพลหรือมีทรัพย์ ลูกสาวหรือคนรักของผู้ยิ่งใหญ่ ควรรักษาอารมณ์ไว้ให้ดี อย่าทำตัวเป็นคนใจน้อย โกรธง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้ลาภเบ็ดเตล็ดต่างๆ ได้เผือกมันกลอยแก้วและอื่นๆ อาจมีผู้เสนองานใหม่ต่อท่านอย่างคาดไม่ถึง ควรรับพิจารณาแต่โดยดีเถิด อาจเดินทางไปท่องเที่ยวทัศนาจรในจังหวัดไกลๆ ปัญหาสังคมจะส่งผลกระทบถึงหน้าที่การงานของท่าน ใครมีเรื่องอะไรกันอย่าเข้าไปยุ่งได้จะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านติดต่อกับคนอื่นไม่สะดวก โทรศัพท์เสียหรือจดหมายหาย เครื่องมือสื่อสารทันสมัยอื่นๆ ของท่านชำรุดไปตามเรื่อง มีคนที่อ่อนกว่าที่น่าเชื่อถือชักชวนให้ท่านไปร่วมหุ้นลงทุนทำการค้า ถ้าท่านหลงซื้อก็อาจจะกระเป๋าแห้งเบาไปหลายวัน ดวงท่านจะดีขึ้นมากทั้งเรื่องบ้านและเรื่องงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะทำอะไรก็ตามที่เป็นงานยากๆ ให้สำเร็จได้สมความปรารถนา เพราะท่านค่อยทำไป ไม่ต้องใช้ความพากเพียรพยายามสักเท่าไร อาศัยท่านทำงานเก่ง ทำไปเรื่อยๆ และไม่หยุดแบบเต่าเดินแข่งขันกับกระต่าย การเดินทางไม่ค่อยสะดวก เรื่องฐานะการเงินยังแกว่งไกว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตประจำวันอย่างโลดโผน โดยไม่คำนึงถึงความเสียหายต่างๆ เกี่ยวกับการเงิน ท่านอย่าเมาหรือลุ่มหลงเป็นเด็ดขาด เพราะท่านอาจเกิดปากเสียงกับใครก็ได้ แม้ท่านดำเนินชีวิตไปตามปกติ อาจถูกใส่ร้ายว่าตั้งตนเป็นศัตรูขัดขวางผลประโยชน์ของพวกเขา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะคึกคักกระปรี้กระเปร่ามากกว่าที่แล้วๆ มา และจะดีขึ้นเรื่อยๆ ได้พบอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ แต่ไม่ควรตื่นเต้นจนเกินไป เพราะเป็นเรื่องชั่วคราวเท่านั้น เหมือนได้กินของว่าง ถ้ายังโสดจะได้พบรักกับคนที่พอไปกันได้ ถ้าท่านอยู่ในวัยเกษียณ ท่านจะรู้สึกสบายใจดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยเป็นเงินสดหรือสิ่งของมีค่า ได้รับการชื่นชมจากผู้มีอิทธิพลทางด้านการเงิน พวกนี้จะลงทุนให้ท่านทำงานตามความสามารถ ด้วยส่วนแบ่งที่เป็นธรรม ผู้ที่ท่านเคยช่วยเหลือเมื่อคราวตกทุกข์ได้ยากจะเนรคุณอย่างแรง จนท่านหมดกำลังใจที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อีกต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะกังวลใจในเรื่องกิจการงานอาชีพ แม้งานอดิเรกก็อาจได้รับผลกระทบในการเปลี่ยนแปลงของสังคมและสิ่งแวดล้อม ศัตรูจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งช่วยให้ท่านเบาใจได้ไม่น้อย อย่าตัดต้นไม้ใหญ่โดยไม่จำเป็น การติดต่อรักษาผลประโยชน์ของท่านเองจะสำเร็จ จะมีการฟื้นฟูกิจกรรมเก่าๆ โดยท่านเป็นแกนนำ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านชอบโต้เถียงกับผู้มีอำนาจ ทำงานจะยึดกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น ระวังเพื่อนต่างเพศจะขอยืมเงินสดก้อนใหญ่ หรือให้ท่านค้ำประกันเงินกู้หรือซื้อสินค้าเงินเชื่อ ส่วนมากก็เป็นคนกันเองทั้งสิ้น ไม่ใช่ใครที่ไหน หน้าตาก็ซื่อๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะได้รับเชิญไปในงานเลี้ยงรื่นเริง หรือเพื่อนฝูงนัดไปกินเลี้ยงฉลองงานมงคลต่างๆ ท่านก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบพอสมควร ถ้าสถานที่นัดพบกันเป็นแหล่งอัปมงคล มีสุสานหรือร้านขายโลงศพอยู่ใกล้ๆ โปรดงดไปงานนั้นเสียเถิด โดยเฉพาะการนัดไปกับเพศตรงข้ามที่ท่านไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะถูกขโมยเงินทอง หรือนำสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ สูญหาย แต่ท่านไม่สนใจหรือลืมไปว่ามีอยู่ที่บ้านหรือในโต๊ะทำงาน อะไรบางอย่างซึ่งเป็นผลร้ายต่อท่าน กำลังจะผ่านพ้นไป ท่านคงจะเตรียมตัวรับผลดีอื่นๆ ตามสมควรแก่บุญวาสนาบารมี ท่านเองมักมองผู้อื่นที่ต่ำต้อยด้วยความเห็นใจ และมั่นใจในความดีที่มีอยู่ 

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะห่างเหินบริวารที่ดี อาจเป็นด้วยท่านรุนแรงกับพวกเขาเกินไป หรือไม่ให้ความเป็นธรรมจนน้อยใจไปตามๆ กัน เรื่องที่ท่านเคยหวั่นไหวเกี่ยวกับศัตรูคู่แข่งที่คอยจะกินเลือดกินเนื้อท่านจะอ่อนตัวลงไป เป็นยามปลอดอย่างยิ่งที่ท่านจะทำอะไรใหม่ๆ ที่เคยถูกต่อต้านขัดขวางมาก่อน

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X