คอลัมน์ ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-16 13:58:26
Advertisement
คลิก!!!

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานเริ่มมีความก้าวหน้าด้านปริมาณจะเพิ่มขึ้น ความรับผิดชอบและความร่วมมือในงานก็จะดีขึ้นด้วย ตัวท่านเองก็มีกำลังใจ เรื่องสุขภาพก็จะอำนวยและเป็นทางสนับสนุนให้มีผลงานมากขึ้นด้วย ตัวท่านเองก็จะหาความสุขได้มากขึ้น สำหรับเรื่องความสงบในครอบครัวอาจจะมีเรื่องให้รู้สึกสะเทือนใจได้บ่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้สะดวกขึ้น ถ้าต้องการความช่วยเหลือก็จะสำเร็จสมประสงค์ มีของดีไม่ควรโอ้อวดใครไม่ว่าเป็นสิ่งของทองหยอง ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานหรือเรื่องที่เป็นพันธะที่ค้างคาใจมานานออกไปได้ สิ่งที่เกะกะกีดขวางทางเข้าออกหรือหน้าบ้านควรรื้อทิ้งหรือไม่ก็เปิดทางใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะได้เงินมากแต่ไม่ค่อยยอมใช้จ่าย จนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวโดยเฉพาะลูกหลานไม่ค่อยเข้าใจท่าน ท่านจะดำเนินชีวิตทั้งในด้านการงานและส่วนตัวอย่างเข้มแข็งกล้าหาญ เดินทางอย่างรอบคอบจะปลอดจากอุปสรรคหรือข้อขัดข้องทั้งปวง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมักปล่อยจิตใจให้เลื่อนลอยไปโดยไม่เป็นการคิดร้ายต่อผู้ใด มีจินตนาการอันกว้างไกล สภาพของจิตใจในวันนี้ช่วยให้จิตกลไกของท่านมีคุณภาพสูง มักรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าที่ไม่เกี่ยวกับชีวิตของท่าน ต้องการสิ่งใดมักได้สิ่งนั้นโดยง่าย จิตของท่านมีสุขภาพดีขึ้นอย่างน่าพิศวง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีเรื่องยุ่งยากทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นรายรับรายจ่ายก็ตาม ปัญหาจะคลี่คลายไปในทางที่ดีชั่วคราว ฐานะความเป็นอยู่และสิ่งแวดล้อมดีขึ้นมาก ผู้ที่เป็นลูกจ้างจะสอบเป็นข้าราชการประจำได้ มีสิ่งแปลกปลอมต่างๆ เข้ามาในบ้านเท่านั้น ไม่ควรไปเที่ยวโรงพยาบาลหรือโรงพักโดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านอยู่ในสังคมที่มีความสับสนอลหม่าน เช่น ดึกๆ เกิดมีคนละเมอร้องว่าไฟไหม้ เพื่อนบ้านขนของหนีไฟกันอุตลุดแตกหักเสียหายกันพอสมควรแล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ท่านชาวราศีนี้ควรทำจิตใจให้มั่นคง ดาวราหูทับลัคนาในราศีเกิด มักจะอนุโลมไปตามกระแสของสังคม ทำกิจการงานต่างๆ สำเร็จโดยสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ชั้นลุง อา หรือพี่ชายคนโต ซื้อเครื่องประดับเครื่องสำอางเครื่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหรือยาบำรุงกำลังโดยไม่จำเป็น เพื่อนบางคนขาดการติดต่อโดยไม่ให้เหตุผล ทำให้ท่านเป็นห่วงกังวล บริวารเกิดความยุ่งยากระส่ำระสายแตกร้าวกันเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านใกล้ชิดกับเหตุการณ์วุ่นวายต่างๆ ในการแก้ปัญหาให้แก่หมู่คณะ หรือสถานที่ทำงานของท่านส่งผลกระทบอย่างไม่น่าเป็นไปได้ ข้อควรระวังได้แก่หนี้สิน ถ้าท่านออกปากกู้เงินใครจะได้โดยเร็ว แต่มีเงื่อนไขยุ่งยากตามมาภายหลัง คติที่ว่ามีน้อยใช้น้อยจะดีที่สุดสำหรับท่านในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ถ้าท่านทำงานด้านเอกสารการติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่ต้องแก้ไข เรื่องการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่น ดวงชะตาจะไม่อาภัพในเรื่องความรักและคู่ครอง เหมาะที่จะแสวงหาลาภผลจากบุคคลทั่วๆ ไปไม่จำกัดเพศหรือวัย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะทำงานนอกสถานที่หรือเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากมีผลดีหรือเสียปรากฏชัดเจน ท่านจึงต้องกล้าหาญมากและยึดถือความถูกต้องเป็นหลักสำคัญ เจ้าของกิจการจะทำอะไรสักทีจะต้องประชุมสอบถามความเห็นจากคนทำงานหรือลูกน้องอย่างรอบคอบ ถ้าเอาแต่ใจตนเองนัก ผิดพลาดไปแล้วลูกน้องอาจซ้ำเติมเอาได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะจ่ายทรัพย์มากด้วยความเต็มใจและได้รับความสุขจากญาติมิตร การเงินไม่พอใช้แต่จะมีโชคดีจากเพศตรงข้าม ทั้งเรื่องงานและเรื่องการเงินเป็นสำคัญ คู่ครองมีแต่เสียเงินแต่ตัวท่านกลับไม่ได้รับความกระทบกระเทือนแต่อย่างใด บริวารจะนำลาภมาให้หรือกระทำการที่เป็นประโยชน์แก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีพันธกรณีที่ต้องแก้ไขให้เหมาะ แต่ถ้ายังนึกอะไรไม่ออกก็ควรอยู่ในความสงบ จะใช้ชีวิตส่วนตัวและทำงานอย่างใจเย็น แต่คงมีข้อผิดพลาดที่น่าประหลาดใจ เพียงแต่ผู้ใหญ่ไม่เอาเรื่อง ผู้น้อยหรือผู้ที่อยู่ในระดับเดียวกันย่อมไม่กล้ามีปฏิกิริยา มีเกณฑ์จะได้ลาภจากผู้สูงอายุ อาจเป็นมรดกตกทอดเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นงานศิลปหัตถกรรม

 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X