ความลับเกือบแตก! "แต้ว" จับไต๋ได้ "ณเดชน์-ณนต์" แถเป็น "ณเดชน์-ปราณ"
2015-03-24 12:13:36
Advertisement
คลิก!!!

       เรื่องราวกำลังเข้มข้นมากขึ้นๆ สำหรับละครฮอต "ลมซ่อนรัก" โดยหลังจากที่ ณเดชน์ ในบทหมอณนต์ แต่งงานกับ แต้ว-ณฐพร (ภัทริน) แต่แล้วหมอณนต์ ต้องกลับมาอยู่กรุงเทพฯ เพื่อปลอมตัวเป็นพี่ชาย ที่กำลังนอนเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อทำให้ทุกคนเห็นว่า พี่ชายนั้นยังแข็งแรงดี ไม่ได้เป็นอะไร เรียกว่าเป็นการสลับตัวของสองพี่น้อง งานหนักตกแก่หนุ่มณเดชน์ เพราะรับบทหนัก เป็นทั้ง หมอณนต์ และ ปราณ ฉากที่พาคุณๆ ไปชมเบื้องหลังนี้เป็นฉากที่ ณเดชน์-ปราณ หายป่วยกลับมาอยู่บ้าน ซึ่งในเรื่อง แต้ว จะเข้าใจว่า ปราณคือหมอณนต์ แต่ที่ปราณจำตนเองไม่ได้ เพราะสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนักจากการถูกลอบยิง 
       
       แถมฉากนี้ ณเดชน์ ต้องเล่นเป็นฝาแฝด และต้องแสดงถึงสองครั้ง กับสองนางเอก คือแต้ว-ณฐพร (ภัทริน) และ แพทริเซีย (อัณณา) ที่มาเข้าฉากด้วย เรียกว่าเป็นความยากลำบากในการถ่ายทำ ณเดชน์ต้องท่องบทของทั้งสองคน โดยต้องเล่นให้ต่อเนื่องกันทั้งสองอารมณ์ เสมือนว่าพี่น้องฝาแฝดยืนคุยอยู่กับอีกฝ่ายหนึ่ง ขอบอกว่า เป็นการทำงานที่ยากลำบาก และใช้เวลามากโข ที่สำคัญณเดชน์ต้องใช้สมาธิอย่างมาก แต่ก็ผ่านฉลุย
       
       ฉากต่อมาก็เป็นซีนอารมณ์ของณเดชน์ และแต้ว เมื่อแต้ว จับสังเกตเห็นว่าทำไม ณเดชน์-ปราณ ถึงเล่นเครื่องดนตรีที่ ณเดชน์-หมอณนต์เล่นได้ ความลับเกือบแตกเลยว่างั้นเถอะ แต่ยังไง ณเดชน์ ก็แถไม่ยอมรับว่าตนเองคือหมอณนต์สามีของแต้ว ทำให้ทั้งสองต้องทะเลาะกันใหญ่โต ให้แฟนๆ ได้ฟินกัน
       
       แหมๆๆ อย่าว่าแต่ท่านผู้ชม เลยที่สับสน ขนาดวันนี้ณเดชน์ ที่เล่นเป็นฝาแฝดเอง ท่องบทเอง เจ้าตัวยังงงกับบทอยู่เหมือนกัน ซึ่งต้องลุ้นกันว่า แต้วจะจับโกหกได้เมื่อไหร่ ว่าณเดชน์-หมอณนต์ ปลอมตัวเป็นพี่ชาย มาหลอกลวงตน เพื่อหาทางจับคนร้ายที่โกงบริษัทให้ได้ ต้องติดตามพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม นี้หลังข่าว ทางช่อง 3 และ 3HD 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X