คลิป 14 นาที เบื้องหลัง G.I. Joe: Retaliation
2013-03-30 21:10:40
Advertisement
คลิก!!!

 

ถ้าคุณดูหนัง G.I. Joe: Retaliation แล้วสงสัยว่าฉากต่างๆ ในหนังที่คุณตื่นเต้นนั้น มีเบื้องหลังยังไง เรามีคลิปมานำเสนอครับ ยาวเกือบ 14 นาทีเลย

ในคลิปเบื้องหลัง หรือ B-Roll ของหนังเรื่องนี้ จะเห็นผู้กำกับจอน เอ็ม. ชู กำกับนักแสดงนำอย่างดเวย์น จอห์นสัน และแชนนิ่ง เททั่ม ในฉากบู๊ช่วงเปิดเรื่อง มีการจัดวางตำแหน่งและการซ้อมคิวกันยังไง รวมถึงการใช้ระเบิดด้วย ดูเหมือนว่าระเบิดในการถ่ายทำจะไม่มากมายอะไร น่าจะมีการใช้เทคนิคพิเศษแต่งให้ใหญ่โตในภายหลัง

นอกจากนี้ก็ยังมีเบื้องหลังฉากต่อสู้ของนินจาที่หน้าผา ผู้สร้างเอากรีนสกรีนมาช่วยเพื่อลดความเสี่ยง แต่ก็ยังคงเป็นการใช้นักแสดงมาเล่นเองเป็นหลักเพื่อความสมจริงครับ

นอกจากนี้ก็ยังมีเบื้องหลังฉากต่อสู้ระหว่างสเนคอายกับสตอร์มแชโดว์ด้วย และฉากเผชิญหน้ากันระหว่างเหล่าจีไอโจกับองค์กรคอบราในตอนท้ายเรื่อง โดยหลักใหญ่แล้วมีการใช้เทคนิคพิเศษที่เป็นคอมพิวเตอร์กราฟฟิกในการสร้างฉากน้อยกว่าภาคแรกมาก ผู้สร้างดูจะให้นักแสดงได้ลองเล่นเองในหลายฉากครับ น่าจะเป็นความตั้งใจของผู้กำกับอยู่แล้วที่จะลดความไฮเทคของหนังลง

คลิกชมคลิปได้ที่ด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X