ข้อห้าม 5 ประการ ที่ห้ามทำเด็ดขาดในช่วงเริ่มต้นความรัก
2012-11-01 22:48:51
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ในความสัมพันธ์ช่วงแรกอันแสนหวานนั้น หนุ่มบางคนก็มักจะทำอะไรตามที่หัวใจตัวเองต้องการไปซะทุกอย่าง ไม่อยากจะห่างเธอเลยสักนาทีเดียว ก็เลยเฝ้าประคบประหงม ตามใจสาวที่คุณเริ่มคบหาเพื่อให้เธอรู้สึกดี แต่คุณทราบหรือเปล่าว่า สิ่งที่คุณทำให้เธอที่คุณคิดว่าดีนั้น อาจส่งผลร้ายกลับมาก็เป็นได้ กระปุกดอทคอมวันนี้ ก็เลยมีคำแนะนำดี ๆ ว่าด้วยเรื่องกฎข้อห้าม 5 ข้อที่ไม่ควรทำในช่วงเริ่มต้นความรัก เพื่อไม่ให้แม่ทูนหัวของคุณนั้นเบื่อหรือตีจากคุณได้ง่าย ๆ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

          1. อย่ายุ่งกับเธอมากจนเกินควร ถ้าคุณเกิดรู้สึกว่าคุณตกหลุมรักเธอจนโลกเป็นสีชมพูทั้งใบ ในช่วงแรก ๆ คุณไม่ควรโทรหาเธอถี่ ๆ หรือไปแอบเจอเธอบ่อย ๆ ควรเว้นช่วงให้สาวเจ้าได้คิดถึงคุณบ้าง เชื่อสิว่า ผู้หญิงชอบอะไรที่ต้องลุ้นและตื่นเต้นเหมือนกับเรา ๆ นั่นแหละ ดังนั้น อย่าตามติดเธอต้อย ๆ เพราะจะทำให้ตัวคุณหมดคุณค่าสำหรับเธอเอาได้



ข้อห้าม 5 ประการ ที่ห้ามทำเด็ดขาดในช่วงเริ่มต้นความรัก


 
         
 2. อย่าชมเธอมากเกินไป แม้ว่าการชื่นชมจะเป็นสิ่งที่ดี แต่การชื่นชมเธอมากจนเกินไป อาจทำให้ตัวคุณดูเยอะ และไม่มีอะไรให้ค้นหาได้เหมือนกัน ที่สำคัญ มันยิ่งจะทำให้สาวที่คุณรักนั้นรู้สึกว่ากำลังถือไพ่เหนือกว่าคุณ ซึ่งมันอาจนำมาซึ่งการวางอำนาจเหนือกว่าในอีกไม่นานนี้


          3. อย่าเร่งรีบความสัมพันธ์ แม้ว่าคุณจะรักเธอหมดใจ แต่ถ้าคุณเกิดบอกเธอว่าคุณรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน หรือคุณพูดถึงเรื่องการแต่งงานตั้งแต่สัปดาห์แรกของการเดท คุณพลาดแล้วครับ เพราะเป็นสิ่งที่เร็วเกินไปที่จะพูดแบบนั้น ของแบบนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไป เพราะไม่แน่ว่าในอนาคต คุณและเธออาจจะไปด้วยกันไม่ได้ก็ได้ จริงไหม? และนอกจากนี้ ผู้หญิงบางคนยังอาจคิดว่าคุณไม่รอบคอบกับชีวิตก็ได้ครับ


          4. อย่าพูดเรื่องผู้หญิงคนอื่นในแง่ลบ การวิพากษ์วิจารณ์ไม่ใช่นิสัยที่ผู้ชายพึงกระทำในสายตาผู้หญิงนะครับ เพราะพวกเธอคิดว่าผู้ชายควรจะให้เกียรติเพศแม่ ไม่พูดถึงผู้หญิงไม่ว่าจะใครก็ตามในแง่ลบ ดังนั้น อย่าได้เผลอเชียวล่ะ รวมทั้งการนินทา และพูดถึงสิ่งที่ไม่ดีในตัวแฟนเก่าของคุณด้วย เพราะคุณจะดูเป็นผู้ชายที่ชอบนินทาผู้หญิงลับหลังนั่นเอง

ข้อห้าม 5 ประการ ที่ห้ามทำเด็ดขาดในช่วงเริ่มต้นความรัก

          5. อย่าปล่อยตัว หรือเป็นตัวของตัวเองมากเกินไป เป็นเรื่องธรรมดาที่หลังจากคุณคบเธอได้สักพักแล้ว คุณจะปล่อยเนื้อปล่อยตัว เป็นตัวของตัวเอง เว้นระยะห่างจากเธอมากขึ้น หรือทำอะไรที่ดูสกปรกซกมกในสายตาของผู้หญิง โดยอ้างว่าคุณเป็นคนเปิดเผย แต่มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลยครับ เพราะจะทำให้เธอผิดหวังว่าทำไมคุณดูแย่ลงกว่าแต่ก่อน ทั้งในเรื่องนิสัย การเอาใจใส่ และการดูแลตัวคุณเอง สรุปแล้วคือต้องเสมอต้นเสมอปลายนั่นเองครับ
 
          กฎทั้ง 5 ข้อที่กล่าวมานี้ เป็นเรื่องที่ผู้ชายหลายท่านอาจมองข้าม ทำให้เสียโอกาสกันมานักต่อนักแล้ว ดังนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นความรักกับแฟนสาว จงพึงระลึกถึงกฎ 5 ข้อนี้เสมอนะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X