จอน เบิร์นธัล เป็น The Punisher ในซีรี่ส์ Daredevil ปี 2
2015-06-10 16:06:17
Advertisement
Pyramid Game

ซีรี่ส์ Daredevil ปี 2 ได้เพิ่มตัวละครฮีโร่ขบถคนสำคัญของมาร์เวลเข้าไปเสริมทัพให้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นครับ โดยได้นักแสดงที่น่าสนใจไปรับบทนี้ด้วยครับ

มาร์เวลประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการว่า จอน เบิร์นธัล นักแสดงหนุ่มที่เป็นที่รู้จักจากหนัง Fury และซีรี่ส์ The Walking Dead จะมารับบทเป็น แฟรงก์ แคสเซิล หรือ The Punisher ในซีรี่ส์ Daredevil ปี 2 ที่กำลังจะเปิดกล้องในไม่ช้า ซึ่งตัวละครจะมาบุกย่านเฮลส์ คิทเช่น ของนิวยอร์กซิตี้ โดยหวังที่จะกวาดล้างอาชญากรรมไปให้หมดสิ้นโดยไม่คำนึงถึงวิธีการและไม่สนว่าผลลัพธ์ที่ตามมาจะร้ายแรงแค่ไหน

เจฟ โลบ หัวหน้าฝ่ายงานโทรทัศน์ของมาร์เวลยกย่องเบิร์นธัล “นำความเข้มข้นอย่างที่ไม่มีใครสู้ได้มาสู่บทที่เขาเล่น โดยใส่ส่วนผสมของพลัง แรงจูงใจ และความเปราะบาง ลงไปในบทที่จะเข้าถึงผู้ชมได้” และพูดถึงแฟรงก์ แคสเซิล ว่า “การปรากฏตัวของแคสเซิลจะนำการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงมาสู่โลกของแม็ต เมอร์ด็อก และทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

The Punisher เคยได้ดอล์ฟ ลันด์เกรน, โธมัส เจน และ เรย์ สตีเวนสัน สวมบทมาก่อนในฉบับหนังครับที่สร้างโดยค่ายหนังอื่น ลิขสิทธิ์ของตัวละครได้กลับมาสู่มาร์เวลเมื่อ 2-3 ปีก่อน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X