นานะ woo!ah!, คิมแจวอน , ฮยอนซอก CIX, คึมดงฮยอน EPEX และอีกมากมาย จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่
2022-09-21 20:06:27
Advertisement
Pyramid Game

ช่อง EBS ได้ออกมายืนยันรายชื่อนักแสดงและตารางการออกอากาศซีรีส์เรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 20 กันยายน ช่อง EBS ได้ออกมายืนยันว่า ซีรีส์เรื่องใหม่ ‘The World You’ve Fallen Into’ จะออกอากาศในวันที่ 20 ตุลาคม

‘The World You’ve Fallen Into’ เล่าเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีวัยรุ่น ซีรีส์เล่าเรื่องของ ยูเจบี ไอดอลระดับท็อปที่ได้รับคอมเม้นท์เกลียดชังจำนวนมาก เธอตกเข้าไปอยู่ในโลกของนิยายโรแมนติก และได้เรียนรู้ความหมายใหม่ของชีวิต สำหรับรายชื่อนักแสดงได้แก่ นานะ (Nana) - woo!ah! รับบทเป็น ยูเจบี, คิมแจวอน (Kim Jae Won) รับบทเป็น เจซูโอ, ฮยอนซอก (Hyunsuk) – CIX รับบทเป็น จินอู, คึมดงฮยอน (Keum Dong Hyun) – EPEX รับบทเป็น ชินฮันเซ และ ฮาซอนโฮ (Ha Sun Ho) รับบทเป็น อีดามี

นานะ รับบทเป็น ยูเจบี ไอดอลระดับท็อป เธอได้รับความรักจากคนมากมาย แต่ก็ได้รับคอมเม้นท์ด่าทอมากเหมือนกัน เธอใช้นิยายออนไลน์ในการปลอบโยนตัวเอง และได้เข้าไปอยู่ในโลกนั้น ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจากเดิมจากหน้ามือเป็นหลังมือ ยูเจบีได้พบกับพระเอกของนิยายที่เธอชื่นชอบ หลังจากได้หลีกหนีจากชีวิตจริงและเริ่มต้นชีวิตใหม่ ยูเจบีจะเขียนเรื่องราวชีวิตของเธอขึ้นมาอีกครั้งและค้นพบความหมายที่แท้จริงของการมีชีวิตอยู่

 

คิมแจวอน จะรับบทเป็น เจซูโอ สมาชิกสำคัญของกลุ่ม Four Heavenly Kings ในโลกนิยาย เขาเป็นคนหน้าตาดีที่นักเรียนหญิงในโรงเรียนต่างตกหลุมรัก ชีวิตที่แสนน่าเบื่อหน่ายของเขาตื่นเต้นมากขึ้นหลังจากยูเจบีเข้ามาในโลกของเขา

ฮยอนซอก วง CIX รับบทเป็น จินอู อีกหนึ่งสมาชิกของกลุ่ม Four Heavenly Kings เขาเป็นประธานนักเรียนและเต็มไปด้วยอำนาจ ในขณะที่พยายามทำหน้าที่รุ่นพี่ที่แสนดีในโรงเรียน ความลับของจินอูได้ถูกค้นพบโดยยูเจบี ทำให้เกิดความสัมพันธ์รักสามเส้าขึ้นระหว่าง จินอู, ยูเจบี และ เจซูโอ 

คึมดงฮยอน วง EPEX รับบทเป็น ชินฮันเซ สมาชิกผู้เต็มไปด้วยความน่ารักของกลุ่ม Four Heavenly Kings เธอชอบที่ยูเจบีไม่ตื่นเต้นกับเขาเหมือนกับคนอื่น และกลายเป็นตัวช่วยสำคัญของเธอในการกลับไปโลกแห่งความจริง

ฮาซอนโฮ รับบทเป็น อีดามี นางเอกของนิยาย เธอใช้ชีวิตอย่างใสซื่อบริสุทธิ์ แต่อยู่ๆก็ค้นพบความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง ทำให้เนื้อเรื่องน่าสนใจยิ่งขึ้น

ถึงแม้ The World You’ve Fallen Into จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในนิยาย แต่ทีมงานของซีรีส์ได้วางเป้าหมายในการถ่ายทอดเรื่องราวปัญหาที่วัยรุ่นจะต้องเผชิญ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และคอมเม้นท์หยาบคาย รวมถึงความพยายามในการเรียกร้องความสนใจและการเสพติดโซเชียลมีเดีย

The World You’ve Fallen Into จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ทุกวัน พฤหัสบดี และศุกร์ ทางช่อง EBS


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X