ละคร 'Passionate Love' เผยภาพในกองถ่ายของซอฮยอน (Seo Hyun) อีวอนกึน (Lee Won Geun) ในฉากโรแมนติก
2013-09-14 10:13:19
Advertisement
Pyramid Game

ละคร 'Passionate Love' เผยภาพในกองถ่ายของซอฮยอน (Seo Hyun) อีวอนกึน (Lee Won Geun) ในฉากโรแมนติก

ละคร 'Passionate Love' ทางช่อง SBS เปิดเผยภาพในกองถ่ายฉากโรแมนติกของ ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation กับ อีวอนกึน (Lee Won Geun) ออกมาให้ชมแล้ว

เมื่อวันที่ 13 กันยายน SBS ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกของ 2 นักแสดงนำ ฮันยูริม (รับบทโดย ซอฮยอน) กับคังมูยอล (รับบทโดย อีวอนกึน) ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเผยให้เห็นภาพของซอฮยอนที่สร้างความดึงดูดด้วยภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์และหน้าตาที่ใสซื่อซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธอ กับอีวอนกึนที่เผยให้เห็นภาพลักษณ์สุขุมภายใต้เสน่ห์สุดชิค

ซอฮยอนที่ประเดิมการแสดงเป็นครั้งแรกในละครเรื่องนี้รับบทเป็น ฮันยูริม นักศึกษามหาวิทยาลัยคณะสัตวแพทยศาสตร์ที่มีจิตใจที่อบอุ่น ประกบคู่กับ อีวอนกึนที่รับบทเป็น คังมูยอล นักเรียนมัธยมปลายที่มีเรื่องราวที่เจ็บปวด และจะมาถ่ายทอดเรื่องราวที่ราวกับการ์ตูนรักบริสุทธิ์

'Passionate Love' เป็นละคร Human Melodrama ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่เจ็บปวดของชายหญิง 2 บ้าน ที่พัวพันกับโศกนาฎกรรมเป็นหลัก โดยจะถ่ายทอดความรู้สึกของชีวิตผ่านความสำเร็จและความพินาศของเหล่าตัวละครต่างๆ ที่อยู่รายล้อมตัวเอกชายหญิงทั้งสองคน

'Passionate Love' เป็นผลงานการผลิตของ Pan Entertainment ที่เคยผลิตละครฮิตเรื่อง 'The Moon That Embraces The Sun', 'Man From The Equator' และ 'Bridal Mask' ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก โดยได้ PD แบแทซอบ ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'You Don't Know Women', 'Ja Myung Go' และ 'Family Photo' มารับหน้าที่กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบท พัคเยคยอง ที่เคยจับปากกาเขียนบทละครเรื่อง 'Daring Woman' และ 'My Daughter The Flower' มารับหน้าที่เขียนบท

อนึ่ง 'Passionate Love' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Wonderful Mama' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X