กงยู, จองยูมิ และคิมซูอัน จากภาพยนตร์ "Train to Busan" เตรียมเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในวันที่ 12 พ.ค. นี้
2016-05-01 11:58:26
Advertisement
Pyramid Game

กงยู (Gong Yoo), จองยูมิ (Jung Yu Mi) และคิมซูอัน (Kim Soo An)

จากภาพยนตร์เรื่อง "Train to Busan" เตรียมเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

ในวันที่ 12 พ.ค. นี้

 

ผู้กำกับและนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "Train to Busan" จะเข้าร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปีนี้  

ภาพยนตร์เรื่อง "Train to Busan" นำแสดงโดย กงยู (Gong Yoo), จองยูมิ (Jung Yu Mi) และคิมซูอัน (Kim Soo An) พร้อมทั้งผู้กำกับยอนซังโฮ (Yeon Sang Ho) จะเดินทางไปที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ เพื่อเข้าร่วมงานเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 69 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 13 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น  

"Train to Busan" ได้รับเชิญให้เข้าฉายในหมวดของ "Midnight Screening" ของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปีนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่พูดถึงการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของผู้คนที่เดินทางขึ้นรถไฟ KTX จากกรุงโซลไปยังเมืองปูซาน ในขณะที่ไวรัสซอมบี้นั้นได้ยึดครองประเทศเกาหลีไปแล้ว

ก่อนหน้านี้จองยูมิเคยได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปี 2012 ในบทบาทของฮงซังซู (Hong Sang Soo) จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง "In Another Country" ซึ่งได้รับเชิญเข้าฉายในหมวด "In Competition" อย่างไรก็ดีเธอไม่ได้เข้าร่วมในงานอีเว้นท์ครั้งนั้น ด้านของนักแสดงสาววัย 10 ปี คิมซูอัน ก็ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีอายุน้อยที่สุดของเหล่านักแสดงเกาหลีที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

นี่ยังเป็นครั้งที่ 2 ของผู้กำกับยอนซังโฮ ที่ได้มาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ หลังจากที่ผลงานภาพยนตร์อนิเมชั่นของเขา เคยได้รับเชิญให้เข้าฉายในหมวด "Directors Fortnight" จากงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 65 ที่ผ่านมา  

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง "Train to Busan" เตรียมเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ประเทศเกาหลี

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X