เอริค (Eric) จองยูมี (Jung Yoo Mi) และซองจุน (Sung Joon) เผยภาพฉากจูบสุดโรแมนติกริมแม่น้ำฮัน ในละคร 'Finding True Love'
2014-07-18 10:42:10
Advertisement
คลิก!!!

เอริค (Eric) จองยูมี (Jung Yoo Mi) และซองจุน (Sung Joon) เผยภาพฉากจูบสุดโรแมนติกริมแม่น้ำฮัน ในละคร 'Finding True Love'

เอริค (Eric) จองยูมี (Jung Yoo Mi) และซองจุน (Sung Joon) เผยภาพตัวอย่างจากละครเรื่อง 'Finding True Love' ออกมาให้ชมเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ทางละครเรื่อง 'Finding True Love' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพตัวอย่างสุดโรแมนติกของเอริค จองยูมี และซองจุน ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ทีมงานได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ริมแม่น้ำฮันและสวนสาธารณะในยามพลบค่ำที่ซึ่งบรรดาคู่รักนิยมแวะไป เพื่อที่จะถ่ายทอดความสดใสของรักครั้งแรกออกมา

ผู้เกี่ยวข้องจาก JS Pictures บริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "ประเด็นของละครในครั้งนี้คือเคมีที่สมจริงของคู่รักในเรื่องครับ ซึ่งจากจุดนี้ ทำให้จุดเด่นที่เรียกว่า 'ความเป็นธรรมชาติ' ที่ 3 นักแสดง เอริค จองยูมี และซองจุนมี เหมาะสมกับลักษณะเด่นของละครเป็นอย่างมากครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "เราจะทำละครที่ทำให้ผู้ชมสามารถหวนนึกถึงความรักในอดีต และมีความรู้สึกร่วมกับความรักในปัจจุบัน หรือจินตนาการถึงความรักที่อาจจะกำลังเดินทางมาหาในอนาคต โดยผ่านการเล่าเรื่องราวความรักที่สมจริงครับ"

อนึ่ง 'Finding True Love' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 สิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Trot Lovers'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X