ลิซ่า ถึงกับหัวเราะลั่น เมื่อเด็กฝึกหัดถามเคล็ดลับเรื่องหน้าม้าอันแข็งแกร่งของเธอ
2020-04-03 18:54:38
Advertisement
Pyramid Game

หลายคนคงมีโอกาสได้เห็น ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ในมุมที่ต่างออกไปในรายการ Youth With You ที่เธอรับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ด้านการเต้น ถึงแม้จะมีช่วงเวลาที่ต้องแข่งขัน แต่ในรายการก็ยังมีโมเม้นท์สนุกสนานระหว่างเมนเทอร์และเด็กฝึกหัด

ขณะที่ลิซ่ากำลังดูการเต้นของเด็กฝึก อยู่ๆหนึ่งในเด็กฝึกหัดก็พูดกับเธอขึ้นมาว่า “คือฉันก็มีหน้าม้าเหมือนกัน...”

ลิซ่าเริ่มตั้งใจฟัง ในขณะที่เด็กฝึกหัดคนอื่นพยายามปิดบังเสียงหัวเราะ

เด็กฝึกหัดคนดังกล่าวอธิบายปัญหาของเธอด้วยการสะบัดผมไปมา เธอบอกว่าหน้าม้าของเธอขยับแตกตามแรงสะบัด ทำเอาลิซ่าหัวเราะกับความตลกนี้

เด็กฝึกหัดถามลิซ่าถึงเคล็ดลับในการทำให้หน้าม้าของเธอนิ่งไม่ไหวติงแม้ว่าจะเต้นแรงแค่ไหนก็ตาม “ทำยังไงเหรอคะ?”, “ทำยังไงให้มันไม่ขยับ?”, “ฉันไม่อยากให้มันขยับเลยค่ะ” นี่คือเสียงของเด็กฝึกหัดที่โอดครวญเกี่ยวกับหน้าม้าของพวกเธอ

คำถามเหล่านี้ทำให้ลิซ่าหัวเราะออกมา 

ลิซ่าบอกเคล็ดลับการเซ็ตหน้าม้าของเธอว่า “ก็แค่บอก...เวลาจะขึ้นแสดง บอกพี่ช่างทำผมว่า ช่วยสเปรย์หน้าม้าหนูหน่อยได้ไหมคะ แค่นั้นแหละค่ะ”

ต้องยอมรับว่าผมหน้าม้าของลิซ่าถือเป็นเอกลักษณ์ของเธอเลยก็ว่าได้ มีช่วงหนึ่งถึงกับกลายเป็นไวรัล หาวิธีเซ็ตหน้าม้าให้ไม่กระดิกแบบเธอ 

และบลิ๊งค์ก็ชอบแซวหน้าม้าของลิซ่าเอามากๆด้วย ... อย่าแซวหน้าม้าหนู มันไม่น่ารักเหรอคะ? ลิซ่าเคยถามเอาไว้เมื่อนานมาแล้ว เป็นไงล่ะ เมนเทอร์ลิซ่าน่ารักไหมคะ บลิ๊งค์?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X