แทคยอน (Taec Yeon) และนิโคล (Nicole) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมรายการ 'We Got Married' Global Version
2013-01-30 14:31:40
Advertisement
คลิก!!!

แทคยอน (Taec Yeon) และนิโคล (Nicole) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมรายการ 'We Got Married' Global Version
 
แทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM และนิโคล (Nicole) แห่ง Kara กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมรายการ 'We Got Married' Global Version
 
ขณะนี้ แทคยอนและนิโคลมีชื่อเป็นผู้ที่อาจจะเข้าร่วมรายการ 'We Got Married' Global Version โดยทั้งฝ่ายแทคยอนและนิโคลต่างก็หลีกเลี่ยงการตอบคำถามเรื่องการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในรายการดังกล่าวทั้งคู่ บอกเพียงแต่ว่ากำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมรายการอยู่เท่านั้น
 
เมื่อวันที่ 30 มกราคม ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดของแทคยอค เปิดเผยว่า "แทคยอนได้รับการทาบทามให้มาร่วมรายการ 'We Got Married' Global Version จริงครับ แต่เขายังไม่ได้คอนเฟิร์มเรื่องการเข้าร่วมรายการ ขณะนี้กำลังปรึกษากับทางทีมงานเรื่องนี้อยู่ครับ"
 
ส่วนต้นสังกัดของนิโคลก็เปิดเผยออกมาคล้ายคลึงกัน โดยในวันนี้ ต้นสังกัดของนิโคล กล่าวว่า "นิโคลมีรายชื่ออาจจะได้เข้าร่วมรายการ 'We Got Married' Global Version จริงครับ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม อยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่ครับ" เสริม "อีกสักพักก็คงจะมีการประกาศชื่อผู้เข้าร่วมรายการออกมาครับ"
 
เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา MBC และ Sony Pictures Entertainment Network Asia ได้แลกเปลี่ยนเอกสารแสดงความสนใจเกี่ยวกับการจัดทำรายการ 'We Got Married' Global Version และเพื่อออกอากาศที่ประเทศสิงคโปร์ โดยรายละเอียดระบุว่าจะมีการจัดทำรายการ 'We Got Married' Global Version และจะออกอากาศไปทั่วโลก
 
ด้วยเหตุนี้ ทาง MBC จะได้จัดทำรายการ 'We Got Married' Global Version ส่วน Sony Network จะนำรายการไปออกอากาศมากที่สุด 41 ประเทศ รวมทั้งจีน, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย เป็นต้น
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X