ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปีของเขาในกองถ่ายละคร ‘The Innocent Man’
2012-09-22 13:02:03
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปีของเขาในกองถ่ายละคร ‘The Innocent Man’  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานจากละครเรื่อง ‘The Innocent Man’ ได้เซอร์ไพรส์นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ด้วยการฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปี ของเขาในกองถ่ายละคร 
 
ในวันที่ 22 กันยายน ภาพถ่ายของซงจุงกิที่กำลังร่วมฉลองงานวันเกิดของเขาร่วมกับเหล่านักแสดงและทีมงานของละครได้ถูกเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ในภาพนั้นซงจุงกิกำลังจ้องมองเค้กวันเกิดของเขาที่เขียนด้วยตัวอักษรไว้ว่า "ซงจุงกิ สุขสันต์วันเกิด" และบนเค้กชอคโกแลตนั้นก็มีรูปของเหล่านักแสดงนำจากละคร อาทิ ซงจุงกิ, มุนแชวอน (Moon Chae Won), พัคชียอน (Park Si Yeon), อีกวางซู (Lee Gwang Soo) ฯลฯ ซึ่งงานฉลองวันเกิดของซงจุงกินั้นได้จัดขึ้นที่กองถ่ายละครเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา
 
ในระหว่างการฉลองวันเกิด ซงจุงกิได้ร่วมร้องเพลง ‘Happy Birthday’ ให้กับตัวเอง ในขณะที่ทีมงานได้ยกเค้กที่ประดับไปด้วยรูปภาพของเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง ‘The Innocent Man’ ออกมาในตอนนั้น หลังจากนั้นทุกคนก็ต่างร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับช่วงเวลาที่น่าประทับใจในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องนี้
 
สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำละครเรื่อง ‘The Innocent Man’ ในวันนั้น เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะแม้จะเป็นวันของการทำงานที่เร่งรีบก็ตาม 
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง ‘The Innocent Man’ สามารถทำเรตติ้งมาเป็นอันดับที่ 1 ในช่วงวันพุธและพฤหัสที่ผ่านมา โดยสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่างละครเรื่อง ‘Arang and the Magistrate‘ ไปได้สำเร็จ ด้านแฟนๆ ละครนั้นกำลังติดตามชมความสัมพันธ์ที่ตรึงเตรียดระหว่างสามนักแสดงนำของเรื่องอย่างซงจุงกิ พัคชียอน และมุนแชวอน ว่าจะมีเรื่องราวต่อไปเช่นไร  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X