จูเนียล (Juniel) เปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Bad Person' จากอัลบั้มชุดใหม่
2012-11-16 13:20:29
Advertisement
Pyramid Game

 

จูเนียล (Juniel) เปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Bad Person' จากอัลบั้มชุดใหม่
 
จูเนียล (Juniel) แปลงโฉมเป็นอลิซผู้บริสุทธิ์กลางทุ่งหิมะสีขาว
 
เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน จูเนียลได้เปิดเผยวีดีโอทีเซอร์เพลง 'Bad Person' ออกมาให้ชมกันทาง Official Youtube และ Official Homepage ของจูเนียลแล้ว โดยในทีเซอร์วีดีโอเริ่มจากฉากทุ่งหิมะที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะสีขาว จูเนียลปรากฎตัวในลุคผมยาวปล่อยสยายดูงดงามและบริสุทธิ์ พร้อมกับรอยยิ้มที่สว่างสดใส โดยจูเนียลสวมเสื้อสเวตเตอร์สีผลแอปปริคอทโชว์ความบริสุทธิ์เหมือนกับอลิซแห่งเมืองสีขาว
 
จูเนียลยังได้โชว์การแสดงฉากร้องไห้ให้ชมกันอีกด้วย โดยในวีดีโอ จูเนียลฉีกโน้ตเพลงที่เธอแต่งเอาไว้ทิ้งจดหมดแล้วร้องไห้ออกมา
 
สำหรับเพลงไตเติ้ล 'Bad Person' เป็นเพลงป็อปที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องหวานๆ ของจูเนียล เล่าถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่เจ็บปวดกับการเลิกลา ซึ่งเป็นเพลงที่จะทำให้ผู้ฟังสัมภาษณ์ได้ถึงความรู้สึกอ่อนไหวที่เต็มเปี่ยมของจูเนียล
 
จูเนียลที่ได้รับการจับตามองในฐานะศิลปินหน้าใหม่ในปีนี้จากเพลงเดบิวท์ 'Illa Illa' ให้คำมั่นว่าเธอจะมาโชว์แนวดนตรีที่เติบโตขึ้นกว่าครั้งก่อนในการทำกิจกรรมในครั้งนี้ โดยจูเนียลจะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 '1&1' ที่มีเพลงไตเติ้ลคือเพลง 'Bad Person' ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับเปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มออกมาในวันเดียวกันอีกด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X