ฮยอนบิน (Hyun Bin) และชินมินอา (Shin Min Ah) ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา พร้อมร่วมงานกับต้นสังกัดใหม่ O& Entertainment
2012-11-08 12:13:45
Advertisement
Pyramid Game

ฮยอนบิน (Hyun Bin) และชินมินอา (Shin Min Ah) ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา พร้อมร่วมงานกับต้นสังกัดใหม่ O& Entertainment  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ มีการประกาศข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มฮยอนบิน (Hyun Bin) ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญาร่วมงานกับทางบริษัทใหม่ O& Entertainment หลังจากที่เขาปลดประจำการทางทหาร ซึ่งเขาจะเข้าสังกัดใหม่ไปพร้อมกับชินมินอา (Shin Min Ah) เพื่อนนักแสดงจากสังกัดเก่าอย่าง AM Entertainment  
 
ตัวแทนของฮยอนบินเปิดเผยว่า “ฮยอนบินและชินมินอาเคยทำงานร่วมกันภายใต้ต้นสังกัดอย่าง AM Entertainment พวกเขาวางแผนที่จะเซ็นสัญญาและทำงานร่วมกับต้นสังกัดใหม่อย่าง O& Entertainment ในตอนนี้พวกเขากำลังทวบทวนเกี่ยวกับข้อตกลงต่างๆ ในสัญญาตัวใหม่อยู่ครับ”
 
หลังจากกิจการของสังกัด AM Entertainment ได้ถูกยึดครองโดยบริษัท SM C&C ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา อดีตดารานักแสดงในสังกัดเก่าของทาง AM Entertainment อาทิ จางดงกอน (Jang Dong Gun) ฯลฯ ต่างพากันร่วมเซ็นสัญญากับทางสังกัดใหม่ SM C&C ในขณะที่ ฮยอนบินและชินมินอานั้น เลือกที่จะปฏิเสธการเข้าร่วมในครั้งนั้น แต่ล่าสุดพวกเขาได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมในสังกัดใหม่อย่างทาง O& Entertainment ในที่สุด
 
อนึ่ง ฮยอนบินเตรียมปลดประจำการทางทหารในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ และเขาก็กำลังได้รับการติดต่อมากมายจากทางผลิตผู้ผลิตละครและภาพยนตร์
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X