อีจงซอก เขียนจดหมายถึงแฟน ๆ หลังออกมายืนยันความสัมพันธ์ของเขาและ ไอยู (IU)
2023-01-01 14:02:37
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 1 มกราคม อีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้โพสต์จดหมายถึงแฟน ๆ ของเขาในแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ในวันส่งท้ายปีเก่าสื่อเจ้าใหญ่อย่าง 'Dispatch' ได้ออกมาเผยข่าวลือว่า อีจงซอก และ ไอยู  (IU) กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งไม่กี่ชั่วโมงต่อมาเอเจนซี่ของทั้งสองได้ออกมายืนยันข่าวลือดังกล่าวว่าเป็นความจริง

 

ในจดหมาย อีจงซอก เขียนว่า 

 

“สวัสดีครับ ผม อีจงซอก นะครับ ผมไม่มีโอกาสได้เขียนจดหมายเพื่อแสดงความขอบคุณทุกคนหลังจากได้รับรางวัลใหญ่แบบนี้เลยครับ ดังนั้นผมเลยมาเขียนในตอนนี้ซึ่งช้าไปหน่อยครับ นานแล้วนะครับนับตั้งแต่ผมเข้ามาโพสต์ในนี้

 

ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนตกใจในวันสิ้นปีครับ ขอบคุณกำลังใจและเสียบปรบมือในงานประกาศรางวัลซึ่งนั่นทำให้ผมยังคงรักษาความมั่นใจเอาไว้ได้ครับ สิ่งที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนจริง ๆ ก็คือ ผมรู้สึกขอบคุณอย่างมากถึงความรักและการสนับสนุนที่มีให้กันเสมอมาแม้ว่าหนทางของผมจะยังอีกยาวไกล และแม้ว่าผมจะอายุมากขึ้นแล้วก็ตามครับ ผมรู้สึกประหม่าขณะที่กำลังพูดดังนั้นผมเลยลืมสิ่งสำคัญที่สุดไปครับ ผมอยากจะขอบคุณและอยากจะขอโทษอีกครั้งครับ

 

ผมเชื่อว่าหลายคนคงจะตกใจกับข่าวเมื่อวานนี้…คนในข่าว ผมได้พบเธอครั้งแรกเมื่อตอนวัย 20 กลาง ๆ และมันเป็นความรู้สึกเหมือนเป็นความรักที่ไร้ประสบการณ์ เป็นบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่ผมไม่สามารถจะทำได้สำเร็จครับ เราเป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน อืม…ผมอยากจะอธิบายให้ดีกว่านี้…เธอยังคงอยู่ในใจของผมแม้ว่าผมจะใช้ชีวิตในทางของผมแล้วก็ตามครับ ผมคิดว่าทุกคนคงจะเข้าใจถ้าผมจะกล่าวว่าเธอเหมือน คังดันอี สำหรับผมครับ

 

เธอได้แบ่งปันความกังวลในชีวิตของผมและผมสามารถพึ่งพาเธอได้ในฐานะเพื่อนของผม บางครั้งเธอก็เป็นเหมือนพี่สาวแม้ว่าเธอจะอายุน้อยกว่าผมก็ตามครับ เธอเป็นคนน่าทึ่งที่มีความเป็นผู้ใหญ่แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ทำให้ผมอยากจะปกป้องครับ และตอนนี้เธอก็ได้ทำให้ผมอยากเป็นคนที่ดีกว่านี้ครับ

 

ผมควรจะแนะนำเธอให้ดี ๆ แต่นี่เป็นเรื่องที่ใหม่สำหรับผมเช่นกัน ดังนั้นผมเลยกังวลว่าจะทำให้ทุกคนตกใจมากแค่ไหนครับ ผมหวังว่าทุกคนจะมองเราในทางที่ดีด้วยหัวใจที่อบอุ่นนะครับ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนและความรักที่มอบให้กันตลอดปีและเป็นเรื่องที่ดีที่ได้พบทุกคนอีกครั้งครับ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ ผมรักทุกคนเสมอครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X