ชเวยูริ นักแสดงเด็กจากหนังเรื่อง “Alienoid” กล่าวขอบคุณ คิมอูบิน หลังเขาได้ส่งของขวัญวันจบการศึกษาสุดพิเศษให้กับเธอ!
2022-07-23 17:06:32
Advertisement
คลิก!!!

ชเวยูริ (Choi Yu Ri) แชร์ความน่ารักของนักแสดงรุ่นพี่อย่าง คิมอูบิน (Kim Woo Bin)!

 

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ชเวยูริ ได้โพสต์อินสตาแกรมของเธอเพื่อแชร์ภาพกล่องดินสอและไอโฟนที่ คิมอูบิน ได้มอบให้เธอเป็นของขวัญวันจบการศึกษา คิมอูบิน ยังได้แนบสติกเกอร์ของตัวเองที่เขียนอย่างน่ารักว่า “สนับสนุนเธออยู่นะ!” ซึ่ง ชเวยูริ ได้แสดงความขอบคุณด้วยการตั้งหน้าจอล็อกเป็นรูปของทั้งคู่

 

ที่แคปชั่นของภาพ ชเวยูริ ได้เขียนข้อความว่า “คุณอาอูบิน ได้มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ ยูริ เขาถามว่ามีอะไรที่ฉันอยากได้เป็นของขวัญวันจบการศึกษามั้ย ฉันเลยบอกว่าอยากได้กล่องดินสอ..” เธอกล่าวต่อว่า “นอกจากกล่องดินสอแล้ว ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาได้ให้ไอโฟนกับฉันด้วย พระเจ้า ไอโฟน :O ฉันจะใช้เป็นอย่างดีเลยค่ะ!! ปลื้มใจจัง!!!!!! ขอบคุณนะคะ~”

 

“มันไม่ใช่ความลับอะไรที่ภาพพื้นหลังของฉันเป็นรูปถ่ายกับคุณอาอูบิน!!” ชเวยูริ กล่าวเสริม “ทุกครั้งที่เราพบกันในกองถ่าย เขามักจะนำของขวัญมาให้ ยูริ เสมอ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างมากค่ะ แต่นี่เขาให้ของขวัญชิ้นใหญ่อีกชิ้นหนึ่งแก่ฉัน ขอบคุณมาก ๆ นะคะ:)”

 

 

ชเวยูริ ยังติดแฮชแท็กด้วยว่า “นักแสดง #คิมอูบิน เป็นคนที่เอาใจใส่และน่ารัก” เช่นเดียวกับโพสต์ทั้งหมดของเธอ เธอเพิ่มชื่อของเธอเองแล้วเขียนว่า “#ยูริที่อบอุ่น => แฮชแท็กนี้สร้างขึ้นจากการที่ คิมอูบิน บอก ยูริ ว่าอย่าเป็นหวัดในกองถ่าย ดังนั้นเขาเลยไปซื้อเสื้อโค้ทตัวยาวให้ฉันค่ะ!!”

 

อนึ่ง ชเวยูริ เกิดปี 2009 ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งจะจบการศึกษาระดับชั้นประถม โดยเธอได้เคยร่วมงานกับ คิมอูบิน ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Alienoid” ที่เพิ่งเข้าโรงภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X