ซงจุงกิ แชร์ว่าทำไมปีนี้ถึงเป็นฤดูร้อนที่เขามีความสุขมากที่สุด
2017-07-28 13:11:07
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ไปออกรายการ “Newsroom” ทางช่อง JTBC กับช่วง “Cultural Invitation” เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวประสบการณ์การเป็นคนดังในรอบปีที่ผ่านมา

ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ซงจุงกิได้เผยว่าเขารู้สึกเหมือนว่าเขาโตจากเด็กมาเป็นผู้ใหญ่ขณะที่ถูกจับตามองในรอบปีที่ผ่านมา

พิธีกรจึงถามย้ำว่า “รู้สึกเป็นผู้ใหญ่อย่างไรครับ?” ซงจุงกิตอบว่า “ผมยังไม่คิดว่าผมเป็นผู้ใหญ่ครับ ผมคิดว่าผมกำลังอยู่ในกระบวนการที่จะเป็นผู้ใหญ่อยู่ครับ”

ซงจุงกิเผยอีกว่า “เพราะผมมีเหตุการณ์ใหญ่เกิดในปีนี้ถึง 2 เรื่องด้วยกัน ผมเลยคิดว่าผมกำลังใช้เวลาในช่วงฤดูร้อนที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยครับ” เขาอธิบายว่า “เพราะว่าหนังของผมได้เข้าฉายและอีกเรื่องคือการแต่งงานของผมครับ”

นักแสดงหนุ่มยังได้แชร์ว่าทำไมเขาถึงอยากจะแนะนำให้ทุกคนฟังเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ชื่อ “The Umbrellas of Cherbourg” ซึ่งเป็นเพลงที่จะได้ยินหลังหนังจบ

เขากล่าวว่า “ผมดูหนังเมื่อ 2-3 เดือนก่อนครับ มันเป็นหนังเก่า ผมคิดว่ามันเป็นหนังที่ดีมากเรื่องหนึ่งเลย และเพลงประกอบมันก็ตราตรึงในใจของผมครับ” เขายังได้กล่าวถึงซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) อีกด้วยว่า “ความจริงแล้ว มันใช้เวลานานเลยล่ะครับที่จะทำให้เป็นตัวเลือกของผมเพราะมันเป็นเพลงที่คู่หมั้นของผมชอบครับ”

อนึ่งภาพยนตร์ “The Battleship Island” เข้าฉายที่เกาหลีตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X