ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมรายการ 'We Got Married' ถ่ายทำครั้งแรก วันนี้ (3 มิ.ย)
2015-06-03 12:43:34
Advertisement
คลิก!!!

ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมรายการ

'We Got Married' ถ่ายทำครั้งแรก วันนี้ (3 มิ.ย)

ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) เข้าร่วมรายการ 'We Got Married'

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'We Got Married 4' ทางช่อง MBC ระบุว่า ยุกซองแจ แห่ง BTOB คอนเฟิร์มเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในรายการเรียบร้อยแล้ว โดยผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ยุกซองแจจะเข้าถ่ายทำรายการครั้งแรกในวันนี้ ส่วนฝ่ายหญิงที่จะมาคู่กับเขาเป็นความลับครับ"

เมื่อเร็วๆ นี้ ซงแจริม-คิมโซอึน และเฮนรี่-เยวอน เพิ่งคอนเฟิร์มถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married' ซึ่งก็จะมีคู่รักใหม่สองคู่ที่จะมาร่วมรายการแทนสองคู่รักที่จะถอนตัวออกจากรายการในเดือนนี้ โดยยุกซองแจจะเป็นหนึ่งในสองคู่รักใหม่ที่จะมาร่วมรายการ

ยุกซองแจได้รับการจับตามองจากการโชว์ทักษะการร้องเพลงและเสียงที่มีเสน่ห์ที่ซ่อนเอาไว้ภายใต้หน้าตาที่หล่อเหลาในรายการ 'King of Mask Singer' ทางช่อง MBC และกำลังได้รับความรักจากผู้ชมสาวๆ เป็นอย่างมากในบทบาทที่มีเสน่ห์กับทักษะการแสดงที่มั่นคงในละครเรื่อง 'Who Are You - School 2015' ทางช่อง KBS 2TV

อนึ่ง ยุกซองแจกำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะแสดงบทบาทแบบใดในรายการ 'We Got Married' ในครั้งนี้

 

ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X