ชินจียอน (Shin Ji Yeon) เสียใจที่เธอมองข้าม มุนเซฮุน (Moon Se Hoon) ในรายการ Single's Inferno
2022-01-13 07:53:17
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์
 

ตอนล่าสุดของรายการ Single's Inferno หนึ่งในสมาชิกหญิงของรายการ ชินจียอน (Shin Ji Yeon) ได้ร้องไห้ต่อหน้า มุนเซฮุน (Moon Se Hoon)


ชินจียอน กับ มุนเซฮุน, คังโซยอน กับ โอจินแทค และ คิมซูมิน กับ ชเวซีฮุน ได้ไปเดทกันครั้งสุดท้าย

ตลอดรายการ มุนเซฮุน ได้แสดงว่าเขาสนใจ ชินจียอน และเลือกเธอมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ชินจียอนปฏิเสธมุนเซฮุน และเลือกจะไปสวรรค์กับชเวซีฮุน และโอจินแทค แม้ว่าจะถูกปฏิเสธมาตลอด แต่มุนเซฮุนก็ยังเลือกชินจียอนให้ไปเดทกับเขา และในที่สุดพวกเขาก็ได้ใช้เวลาร่วมกัน ทั้งคู่พูดคุยกันหลายเรื่อง และในที่สุดมุนเซฮุนก็เอาชนะใจของชินจียอนได้ ในรอบสุดท้ายที่จะเดินทางไปเกาะสวรรค์ ชินจียอนเลือกมุนเซฮุน

มุนเซฮุนสารภาพว่า “ผมพูดกับพวกผู้ชายว่า ‘ฉันไม่คิดว่าเธอจะรู้สึกอะไรกับฉัน ฉันอยากจะหยุดตรงนี้ แต่ผมก็หยุดคิดถึงคุณไม่ได้” 

ชินจียอนบอกว่าเธอคิดเยอะมาก พร้อมอธิบายว่า “ฉันคิดเยอะมากว่าตัวเองต้องทำอะไร ฉันมีทางเลือกของฉันเหมือนกัน แต่คนก็จะถามว่า ‘ทำไมถึงไม่ไปกับเซฮุนล่ะ?’ ฉันรู้สึกพูดไม่ถูกเลย” 

หลังจากได้ฟังว่าเธอกังวล มุนเซฮุนปลอบใจชินจียอนโดยบอกว่า “อย่าไปสนใจพวกเขามากเลย มันเป็นเรื่องยากอยู่แล้ว” คำพูดของเขาทำให้น้ำตาของเธอไหล เพราะรู้สึกผิดต่อ มุนเซฮุน



ในวันนั้นทั้งคู่ได้พูดคุยถึงเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน และสามารถตัดสินใจครั้งสุดท้ายได้โดยเลือกกันและกันและเดินทางออกจากเกาะนรก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X