พัคแฮจิน (Park Hae Jin) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละคร 'Man From The Stars'
2013-10-16 11:51:05
Advertisement
Pyramid Game

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละคร 'Man From The Stars'

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละคร 'Man From The Stars'

นักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน คอนเฟิร์มรับบท อีแจคยอง ทายาทธุรกิจร่ำรวยในละครเรื่อง 'Man From The Stars' ทางช่อง SBS ที่กำลังสร้างความฮือฮาที่สุดในฤดูหนาวปีนี้ หลังจากที่จอนจีฮยอน และคิมซูฮยอน ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงด้วยแล้ว โดยพัคแฮจินจะมาช่วยเสริมความดราม่าที่เข้มข้นยิ่งขึ้น

'Man From The Stars' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่สดใสและหวานฉ่ำราวกับปาฏิหาริย์ของ โดมินจุน (รับบทโดย คิมซูฮยอน) มนุษย์ต่างดาวหนุ่มที่ตกลงมาบนโลกมนุษย์เมื่อ 400 ปีก่อน กับท็อปสตาร์ ชอนซงอี (รับบทโดย จอนจีฮยอน)

สำหรับบท 'อีแจคยอง' ที่พัคแฮจินได้รับเล่นนั้น เป็นทายาทผู้ร่ำรวยที่มีสมองที่ยอดเยี่ยม และหน้าตาในสไตล์ชายหนุ่มเจ้าสำอางค์ โดยเป็นตัวละครที่เพอร์เฟ็คที่มีทั้งมารยาทที่ดีต่อทุกคน และเป็นพี่ชายของ อีฮวีคยอง คู่หมั้นของ ชอนซงอี (รับบทโดย จอนจีฮยอน) อีกด้วย

WM Company ต้นสังกัดของพัคแฮจิน กล่าวว่า "หลังจากได้รับการยอมรับฝีมือการแสดงที่มีประสิทธิภาพในละครเรื่อง 'My Daughter Seo Young' เขาก็ได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทนักแสดงนำในละครอีกหลายเรื่อง แต่เจากลับสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่มากมายของตัวละคร อีแจคยอง ในละครเรื่อง 'Man From The Stars' และยังเชื่อมั่นในตัวนักเขียนบทและผู้กำกับของละคร จึงตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วยความมั่นใจครับ"

อนึ่ง 'Man From The Stars' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X