อิมซูจอง (Im Soo Jung) จัดงานแฟนมีทติ้งในรอบ 7 ปี พร้อมโชว์ฝีมือการเล่นกีตาร์เป็นครั้งแรก
2013-07-25 10:57:45
Advertisement
Pyramid Game

อิมซูจอง (Im Soo Jung) จัดงานแฟนมีทติ้งในรอบ 7 ปี พร้อมโชว์ฝีมือการเล่นกีตาร์เป็นครั้งแรก

นักแสดงสาว อิมซูจอง (Im Soo Jung) จัดงานแฟนมีทติ้งและใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกับแฟนคลับ

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อิมซูจองได้มาพบกันแฟนคลับในงาน '2013 Im Soo Jung Fan Meeting' ในรอบ 7 ปี หลังจากจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกเมื่อปี 2006 โดยจัดขึ้นที่สถานที่จัดการแสดงแห่งหนึ่งที่แขวงซัมซอง เขตคังนัม

ในวันนี้ อิมซูจองปรากฎตัวเป็นพิธีกรเอง พร้อมกับสร้างบรรยากาศสบายๆ และเป็นกันเองกับแฟนคลับ เผยทักษะการดำเนินงานแฟนมีทติ้งที่มั่นคง โดยงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ที่จัดขึ้นราวๆ 2 ชั่วโมง ได้เผยให้เห็นทุกด้านของอิมซูจอง นักแสดงสาวผู้มากความสามารถ ทั้งการร้องเพลง เล่นกีตาร์ เล่นเกม และช่วงสนทนา

สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ที่จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ 'มินิคอนเสิร์ต' อิมซูจองได้เผยทักษะการร้องเพลงและเล่นกีตาร์เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มจากเพลง 'Good Bye' ของ จางพิลซุน ที่เธอเลือกมาเป็นเพลงเปิดงานแฟนมีทติ้ง ตามด้วยเพลง 'Will I Be Able To Get Married?' ของ Coffee Boy, 'Waiting' ของ Lee Seung Yeol และเพลงอังกอร์ 'Violet' ของ Jo Dong Jin รวมทั้งหมด 4 เพลง เผยเสียงร้องที่มีเสน่ห์และเสียงต่ำที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งก็เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราวจากแฟนคลับ

ช่วงที่สร้างความนิยมมากที่สุดในงานแฟนมีทติ้งก็คือช่วง 'ห้องให้คำปรึกษาความกังวลของอิมซูจอง' โดยได้มีการเปิดรับอีเมล์บอกเล่าความกังวลใจของผู้เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งล่วงหน้า ซึ่งอิมซูจองได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาเล่าบนเวที พร้อมกับพูดคุยและให้คำแนะนำในการคลายความกังวล

อิมซูจองกล่าวทักทายปิดท้ายว่า "เมื่อคืนฉันตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับเลยค่ะ ฉันรู้สึกตื้นตันใจมากที่ได้เจอแฟนคลับหลังจากห่างหายไปนานค่ะ" เสริม "ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นพลังและสนับสนุนฉันมากว่า 10 ปี ฉันจะพยายามเพื่อที่ทำให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นของฉันค่ะ"

อนึ่ง อิมซูจองกำลังพิจารณาผลงานเรื่องใหม่ด้วยความสุขุมรอบคอบอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X