ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ส่งรถกาแฟให้กับ จอนโซนี (Jeon So Nee) พร้อมข้อความฮาๆ ถึง พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik)
2022-06-22 14:08:23
Advertisement
คลิก!!!

ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) แสดงการสนับสนุนที่แสนหวานสำหรับ จอนโซนี (Jeon So Nee) และข้อความที่ชวนให้แฟน ๆ หัวเราะสำหรับเพื่อนสนิทของเขา พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik)

 

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน จอนโซนี โพสต์ภาพลงบน Instagram Stories ว่าชเวอูชิก ได้ส่งรถกาแฟและขนม ไปที่กองถ่ายละครเรื่องใหม่  “ Youth Climb the Barrier ” ของเธอ กับพัคฮยองชิก

 

จอนโซนี โพสต์รูปถ่ายของตัวเองกำลังถือสติกเกอร์ และอีกรูปเป็นรูปที่ถ่ายคู่กับป้ายที่รถบรรทุก เธอแท็ก ชเวอูชิก และเขียนข้อความว่า "ขอบคุณค่ะ"

 

ป้ายข้างรถบรรทุกซึ่งมีรูปถ่ายของจอนโซนี เขียนอย่างสุภาพว่า “ผมหวังว่าทีมงาน 'Youth Climb the Barrier' จะเสร็จสิ้นการถ่ายทำอย่างปลอดภัยไปจนถึงตอนจบของละคร ขอให้โชคดีครับ จากชเวอูชิก”

 

ขณะเดียวกัน ป้ายที่อยู่ด้านบนของรถบรรทุกเขียนไว้ว่า “ไปกันเถอะ 'Youth Climb the Barrier' ผมเป็นกำลังใจให้พวกคุณครับ ” และวงเล็บในตอนท้ายว่า “ห้ามพี่ชิกกินหรือดื่มอะไรจากรถคันนี้นะครับ”

 

แฟน ๆ ต่างรู้ดีว่า ทำไมป้ายที่รถบรรทุกถึงเขียนด้วยข้อความหยอกล้อแบบนั้น เพราะชเวอูชิก รู้ว่าพัคฮยองชิก ไม่ชอบดื่มกาแฟเท่าไหร่ แต่เขาก็เคยส่งรถกาแฟไปที่กองถ่ายละครเรื่องนี้ เพื่อให้กับพัคฮยองชิก โดยตรง เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา (หนุ่มๆ เค้าหยอกล้อกัน ทำแฟนๆ ยิ้มแก้มปริ)

 

ชเวอูชิก และจอนโซนี อยู่ต้นสังกัดเดียวกัน (Management SOOP) ส่วนชเวอูชิก และพัคฮยองชิก กำลังจะปรากฏตัวในรายการ Wooga Fam เป็นรายการเรียลลิตี้พิเศษของ "In the SOOP" ร่วมกับ วี (V) BTS , พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ พีคบอย (Peakboy) เพื่อนสนิทของพวกเขา

 

“Youth Climb the Barrier” เป็นละครแนวประวัติศาสตร์ โรแมนติก เกี่ยวกับเจ้าชายที่ได้รับความทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับ และหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวของเธอเอง ละครมีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2022

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X