พัคซอจุน, คิมดามี และยูแจมยอง คอนเฟิร์มเตรียมเล่นซีรีส์จากเว็บตูนชื่อดัง
2019-07-18 18:20:39
Advertisement
Pyramid Game

พัคซอจุนกับซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกคนรอคอย

พัคซอจุน (Park Seo Joon), คิมดามี (Kim Da Mi) และ ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung) คอนเฟิร์มรับเล่นซีรีส์ของทางช่อง JTBC ชื่อเรื่อง Itaewon Class

Itaewon Class เป็นซีรีส์เว็บตูนยอดนิยม มีเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นย่านอิแทวอนที่ต้องการเปิดร้านอาหารในย่านชื่อดังแห่งนี้ให้อยู่รอด

พัคซอจุน รับบทเป็น พักแซรอย ผู้ที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความอยุติธรรม ชีวิตเต็มไปด้วยความโกรธแค้นหลังพ่อของเขาซึ่งเป็น CEO ใหญ่ของร้านอาหารชื่อดังได้เสียชีวิตไป ทำให้เขาเดินทางมายังอิแทวอนเพื่อเปิดกิจการร้านอาหาร

พัคซอจุนเผยว่า ในบทบาทของตัวละครนี้จะดูเป็นคนสบายๆชิลๆ แต่ทำงานหนักและขยัน และเขารู้สึกกดดันเมื่อต้องรับบทบาทนี้ เพราะว่าตัวละครนี้ได้รับความนิยมในหมู่คนอ่านการ์ตูนเป็นอย่างมาก ดังนั้นเขาจะตั้งใจและพยายามถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาให้ดีที่สุด

ส่วนทางด้านนักแสดงหญิง คิมดามี รับบทเป็น โจอีซอ นักสังคมวิทยาและยังเป็นบล็อกเกอร์โด่งดังในโลกออนไลน์ ไม่ค่อยลงรอยกับพักแซรอยสักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ทำงานร่วมกันในอิแทวอน

ส่วนนักแสดงหลักคนสุดท้ายอย่าง ยุนแจมยอง รับบทเป็น จางแดฮี CEO อุตสาหรกรรมอาหารชื่อดังที่ช่วยเหลือแก่เด็กผู้หิวโหย และเขาได้พบกับพักแซรอยอีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่มีเหตุการณ์บางอย่างร่วมกัน

โดยเนื้อเรื่องจะถูกเขียนโดยนักเขียน โจกวังจิน (Jo Kwang Jin) ทั้งเนื้อหาในซีรีส์และการ์ตูนจะมีความคล้ายคลึงกัน ส่วนผู้กำกับที่จะมารับดูแลคือ คิมซังยุน (Kim Sung Yoon) ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds และ Discovert of Love และดำเนินการผลิตโดย Showbox นับว่าเป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของพวกเขา

Itaewon Class เตรียมฉายต่อจากเรื่อง Chocolate ทางช่อง JTBC

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X