ครบทุกรส คอมเมดี้,ฆาตกรรม,โรแมนติก กับผลงานล่าสุดของ จีชางอุค และ นัมจีฮยอน ใน เลิฟอินทรอเบิ้ล
2018-10-24 15:40:02
Advertisement
Pyramid Game

เขียนโดย : binahearts

จีชางอุค (Ji Chang Wook) กลับมาแล้ว

หลายคนคงตื่นเต้นกับผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ของพระเอกสุดหล่ออย่างจีชางอุคกันละซิ วันนี้เราจะมาพูดคุยกันหลังจากได้ดู ซีรีย์ Suspicious Partner ที่ออกอากาศทางช่อง SBS ซึ่งล่าสุดมีออกมา 4 ตอนแล้วนะ ครั้งนี้จีชางอุคมารับบทในซีรีย์แนว โรแมนติกคอมเมดี้ ประกบคู่กับนางเอกอย่าง นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม ชเวแทจุน(Choi Tae Joon)

หลังจากที่ได้ดูแล้วผู้เขียนมีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ และระยะเวลาที่ออกอากาศเพียง 30 นาทีแทนที่ 1 ชั่วโมงกันอย่างไร ไปติดตามอ่านกันได้เลย

โครงเรื่อง

Suspicious Partner เรื่องราวที่เล่าถึงหญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นอัยการอย่าง อึนบงฮี (รับบทโดย นัมจีฮยอน) ผู้ที่ได้เจอกับ โนจีอุค (รับบทโดย จีชางอุค) บทรถไฟใต้ดินโดยบังเอิญ อึนบงฮีเข้าใจผิดคิดว่าโนจีอุคเป็นโรคจิตลวนลามเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เขาและเธอบังเอิญเจอกันอีกครั้งที่โรงแรม หลังจากที่โนจีอุคได้ยินอึนบงฮีทะเลาะกับแฟนของเธอซึ่งทำให้โนจีอุคนึกถึงแฟนสาวของเขาที่ทิ้งเขาไปเช่นกัน อึนบงฮีบอกกับแฟนของเธอว่าเธอจะนอนกับผู้ชายคนแรกที่เธอเดินชน และโนจีอุคก็เป็นคนนั้น เขาตกกระไดพลอยโจรไปกับอึนบงฮีและยอมช่วยเหลือหญิงสาวเพราะเข้าใจความรู้สึกของคนที่ถูกหักหลังจากคนรัก หลังจากไปดื่มกัน บงฮีรู้สึกตัวอีกทีที่บ้านของจีอุค เธออับอายและรีบวิ่งออกมาโดยไม่บอกลาหวังว่าคงไม่ได้เจอกันอีก แต่เธอก็ได้โคจรมาเจอจีอุคอีกครั้งในฐานะหัวหน้างานใหม่ของเธอ ซึ่งเขาเป็นอัยการที่จะคอยเป็นพี่เลี้ยง และถือว่าเป็นเจ้านายของบงฮี

หลังจากได้ทำงานร่วมกัน บงฮีได้รู้จักอีกด้านหนึ่งของจีอุค ที่ไม่ใช่แค่คนด้านชา แต่กลับมีความอ่อนโยนและเซนซิทีฟ เรื่องราวที่นำมาสู่จุดพลิกผันเกิดขึ้นในคืนหนึ่งที่บงฮีได้พักผ่อนจากงานที่หนักหนา แต่กลับต้องมาผัวพันกับคดีฆาตกรรม จีอุคต้องรับผิดชอบคดีนี้ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนซับซ้อนมากขึ้นไปอีก

ตัวละคร

จีชางอุค รับบทเป็น โนจีอุค ,อัยการหนุ่มที่ค่อนข้างเย็นชา และไม่ค่อยเป็นมิตร บุคลิกของเขาในตอนแรกๆยังไม่ค่อยชัดเจน แต่คิดว่าเราจะได้เรียนรู้นิสัยของตัวละครตัวนี้มากขึ้นแน่ในตอนต่อไปของซีรีย์เรื่องนี้ ถึงแม้ตอนนี้โนจีอุคจะดูเป็นคนบ้างาน ไม่ใช่บุคลิกพระเอกซีรีย์ที่หลายๆคนประทับใจ แต่รอไปก่อนเถอะจากคนที่ไม่ชอบในวันนี้อาจกลายเป็นใช่ในอนาคตข้างหน้านี้แน่

ผู้เขียนเป็นคนหนึ่งที่ชอบ จีชางอุค เอามากๆ จากผลงานเรื่อง Healer และเริ่มติดตามผลงานของเขา ซีรีย์เรื่อง The K2 ก็ดูเพราะจีชางอุคแสดง แต่ก็พูดได้ไม่เต็มปากว่าชอบบุคลิกตัวละครในเรื่อง เลยมาคาดหวังกับเรื่องนี้แทนเพราะผู้เขียนชอบแนว โรแมนติกคอมเมดี้มากกว่า แต่จากตอนแรกๆดูจะไม่ค่อยโรแมนติกเหมือนที่บอกเท่าไหร่เลย คงต้องรอดูไปอีกซักพัก ผู้เขียนคาดหวังจะได้เห็นจีชางอุคในบทน่ารักๆจริงๆและเห็นเขาประสบความสำเร็จกับบทบาทใหม่นี้

นัมจีฮยอนรับบทเป็นสาวจอมซุ่มซ่ามและใฝ่ฝันอยากเป็นอัยการ ถึงแม้เธอจะเรียนไม่เก่ง ไม่โชคดี แต่ความพยายามของเธอเป็นเลิศ และตั้งใจที่จะเป็นอัยการให้ได้ นัมจีฮยอนสามารถแสดงบทคอมเมดี้ได้ดี แต่ผู้เขียนยังรู้สึกว่าตัวละครอึนบงฮียังไม่ค่อยมีเสน่ห์

สุดท้ายที่ผู้เขียนใจจดใจจ่อรอดูเลยคือความโบรแมนซ์ระหว่าง จีชางอุค และ ชเวแทจุน ที่ในเรื่องกว่าจะได้เจอกันก็ตอนที่ 4 แล้ว แถมยังไม่ใช่ฉากชวนจิ้น เลยคาดหวังว่าในตอนต่อไปขอให้มีโมเม้นของ 2 คนนี้มากขึ้นก็พอ (หรือมากกว่าคู่หลักด้วยก็ดี อิอิ)

อีกซักนิดก่อนจาก

ผู้เขียนลังเลเล็กน้อยก่อนที่จะดูซีรีย์เรื่องนี้ เพราะที่บอกว่าเกี่ยวกับกฎหมายและอาชญากรรมนี่แหละ สำหรับ 4 ตอนแรก ถือว่ายังไม่ได้ทำให้ประทับใจมาก ถึงจะพยายามอยากชอบเรื่องนี้มากก็ตาม คงเพราะเนื้อเรื่องที่ผู้เขียนยังไม่ค่อยอิน ฉากฮาที่ไม่ค่อยฮา แต่ก็ยังมีความหวังว่าจะดีขึ้นกว่านี้ อีกเรื่องคือแนวของเรื่องที่นำเรื่องฆาตกรรมมารวมกับฉากโรแมนติกของพระเอกนางเอก ทำให้นึกถึงเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon สงสัยซีรีย์เกาหลีจะนิยมแนวนี้ในตอนนี้ อย่างไรก็ตามผู้เขียนจะยังคงติดตามเรื่องนี้ต่อไป เพราะบอกแล้วไงว่าชอบจีชางอุคมาก และเชื่อว่าคู่พระนางอย่างจีชางอุคและนัมจีฮยอนจะเอาเรื่องนี้อยู่

ท้ายสุดที่ดูก็เพราะจีชางอุค แฟนคลับอย่างเราก็อยากจะดูผลงานของคนที่เรารักให้ครบเนอะ อยากดูเขาแสดงในหลายๆบทบาท และที่สำคัญซีรีย์เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายก่อนที่จีชางอุคจะเข้ากรมด้วย...ร้องไห้ทำไมเนี่ย

ใครดูเรื่องนี้แล้วร่วมพูดคุยกันได้นะ


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X