ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) แห่ง FT Island เผย "ผมมีแฟนแล้ว" ??
2012-11-23 11:03:00
Advertisement
Pyramid Game

ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) แห่ง FT Island เผย "ผมมีแฟนแล้ว" ??
 
ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) แห่ง FT Island เปิดเผย มีแฟนอยู่แล้ว สร้างความฮือฮา
 
เมื่อเร็วๆ นี้ FT Island ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ MBC Music 'All The K-Pop' พร้อมกับอัพเดทถึงข่าวคราวปัจจุบัน โดยได้มีการพูดถึงเรื่องแฟนด้วย โดยหลังจากที่ MC บูมถามเรื่องข่าวคราวของสมาชิกวง FT Island แล้ว เขาก็กล่าวว่า "ปกติผมก็สนิทสนมกับสมาชิกวง FT Island อยู่แล้วก็เลยรู้ครับว่า ล่าสุดสมาชิกวงทั้ง 5 คนเลิกกับแฟนสาวหมดแล้ว ทุกคนโสดครับ"
 
ด้านอีฮงกิ (Lee Hong Ki) จึงหันไปมองซงซึงฮยอนพร้อมกบถามว่า "คุณซงฮยอน คุณโสดเหรอครับ?" โดยที่ซงซึงฮยอนไม่ทันตั้งแต่ ส่วนบูมเองก็ร่วมมือด้วยโดยการพูดกดดันว่า "คุณมีแฟนอยู่แล้ว ถ้าบอกว่าไม่มี เธอคงจะเสียใจมากๆ นะครับ" พร้อมกับถามต่ออีกครั้งอย่างพอใจว่า "คุณมีแฟนหรือยังครับ?"
 
ซงซึงฮยอนที่โดนกดดันจากทั้งสองฝ่ายจึงตอบว่า "ครับ มีแล้วครับ" สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ทำให้อีฮงกิและบูมถึงกับยิ้มแฉ่งออกมาด้วยความดีใจที่กดดันซงซึงฮยอนสำเร็จ
 
อย่างไรก็ตาม ทาง MBC Music ได้ลงข่าวเรื่องซงซึงฮยอนยอมรับว่ามีแฟนแล้วก่อนที่รายการจะออกอากาศ แต่เมื่อได้ชมรายการก็จะทราบว่าเขามีเหตุผลที่ได้พูดออกมาว่ามีแฟนแล้ว จึงทำให้มีการโต้เถียงจากแฟนๆ ออกมา
 
ด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ข่าวที่ออกมาตอนนี้ไม่เป็นความจริงครับ ถ้าได้ชมรายการก็จะทราบเองครับ" เสริม "ในตอนบันทึกเทปรายการ ซงซึงฮยอนไม่มีแฟน และตอนนี้ก็ไม่มีครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X