ต้นสังกัด OMEGA X ออกมาชี้แจงมีข่าวเปลี่ยนรหัสส่วนตัวของสมาชิกในวงเพื่อไม่ให้เข้าใช้แฟนคาเฟ่
2022-12-03 19:02:34
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 2 ธันวาคม สำนักข่าว Sports Kyunghyang รายงานว่า บริษัท SPIRE Entertainment กีดกันไม่ให้สมาชิกวง OMEGA X เข้าใช้งานแฟนคาเฟ่ของวงตัวเองด้วยการเปลี่ยนรหัสผ่านของสมาชิกแต่ละคนโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า

สอดคล้องกับรายงานข่าวของ Sports Kyunghyang เผยว่า บัญชีที่สมาชิกวง OMEGA X ใช้สำหรับแฟนคาเฟ่ของวงนั้น เป็นบัญชีส่วนตัวของพวกเขาที่ใช้ในชีวิตประจำวัน นั่นหมายความว่าเมื่อบริษัทเปลี่ยนรหัสผ่าน สมาชิกในวงก็ไม่สามารถใช้งานบัญชีส่วนตัวของตัวเองได้เช่นกัน

ถึงแม้จะมีสมาชิกบางคนที่ยังสามารถเข้าใจงานได้หลังจากรหัสผ่านถูกเปลี่ยน แต่ก็ยังมีบางคนที่ยังไม่สามารถเข้าใจงานได้

 

ภายหลังในวันเดียวกัน SPIRE Entertainment ได้ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวว่า

“เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในทีมงานดูแลเรื่องการตลาดของแฟนคลับ เราอยู่ในระหว่างการเปลี่ยนรหัสผ่านสำหรับแฟนคาเฟ่”

“หลังจากการเปลี่ยนผ่านเสร็จสิ้นแล้ว [สมาชิกวง OMEGA X] จะสามารถเข้าถึง [แฟนคาเฟ่] ได้เช่นเดิม และเราจะดำเนินการให้เร็วที่สุดเพื่อให้พวกเขาสามารถกลับมาติดต่อกับ [แฟนคลับ] ได้อีกครั้ง”


SPIRE Entertainment มีข้อมูลของบัญชีส่วนตัวของสมาชิกวง OMEGA X ทั้งหมดบอกว่าการเปลี่ยนรหัสผ่านนี้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัย และมีผลชั่วคราวเท่านั้น

“เราไม่ได้ตั้งใจตัดขาดการสื่อสารระหว่าง [สมาชิกในวง] และแฟนคลับของพวกเขา นี่เป็นเพียงมาตรการในการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลส่วนบุคคลระหว่างการเปลี่ยนผ่านสมาชิกของทีมงานที่ดูแลเกี่ยวกับการตลาดของแฟนคลับ ตอนนี้สมาชิกในวงได้รับการแจ้งรหัสผ่านใหม่แล้ว และสามารถเข้าใจงานแฟนคาเฟ่ได้แล้ว”


OMEGA X กำลังอยู่ในระหว่างการฟ้องร้องทางกฎหมายกับ SPIRE Entertainment หลังจากที่ซีอีโอคนก่อนตกเป็นประเด็นเรื่องทำร้ายร่างกายสมาชิกในวงในที่สาธารณะ หลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้น ซีอีโอได้ลงจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตามยังมีข่าวลือเรื่องที่บริษัทดูแลวงอย่างไม่เหมาะสมเรื่องอื่นอีก และท้ายที่สุด OMEGA X ได้จัดงานแถลงข่าวประกาศว่าพวกเขาจะฟ้องร้องเพื่อขอสิ้นสุดสัญญากับ SPIRE Entertainment และ จะแจ้งความเพื่อดำเนินการทางกฎหมายกับประธานบริษัทด้วย

 

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X