นัมกุงมิน (Nam Goong Min) และฮงจินยอง (Hong Jin Young) ออกแคมป์ร่วมกับนักแสดงจากละคร ‘I Need a Romance’
2014-06-13 16:03:24
Advertisement
Pyramid Game

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) และฮงจินยอง (Hong Jin Young) ออกแคมป์ร่วมกับนักแสดงจากละคร ‘I Need a Romance’ 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นัมกุงมิน (Nam Goong Min) และฮงจินยอง (Hong Jin Young) ได้ไปออกแคมป์ร่วมกับนักแสดงจากละครเรื่อง ‘I Need a Romance’ 
 
นัมกุงมินและฮงจินยองได้รับภารกิจให้ไปออกแคมป์ร่วมกันในรายการ MBC 'We Got Married' อาทิตย์นี้
 
เนื่องจากว่าพวกเขานั้นไม่เคยมีประสบการณ์ในการเข้าแคมป์มาก่อนเลย ทำให้ทั้งคู่เริ่มเกิดความกังวลใจ ด้านของนัมกุงมินได้เกิดไอเดียเจ๋งๆ ด้วยการโทรหาเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง 'I Need a Romance 3' เพื่อขอยืมอุปกรณ์ในการตั้งแคมป์และชวนให้พวกเขานั้นมาร่วมเข้าแคมป์ด้วยกัน   
 
ด้วยความตกใจที่เขาได้เชิญเพื่อนๆ อย่างฉับพลัน ทำให้ฮงจินยองเริ่มต้นเก็บของทุกอย่างที่เธอเห็นอยู่ในตู้เย็น และรีบทำสลัดแตงโมเพื่อนำไปมอบให้กับเพื่อนๆ ของเขาทาน ในขณะที่เธอนั้นกำลังพยายามทำสลัดแตงโม นัมกุงมินก็ไม่สามารถที่จะหยุดหัวเราะเมื่อได้ให้เธอในตอนนั้นได้ 
 
ในขณะที่พวกเขาได้เดินทางไปตั้งแคมป์ ฮงจินยองได้เริ่มต้นค้นหาโทรศัพท์ของเธอ และถามนัมกุงมินว่านักแสดงหญิงที่เล่นฉากจูบร่วมกับเขาในละครจะมาด้วยหรือไม่ในวันนี้   
 
หลังจากที่ได้พบกับเพื่อนๆ ของสามี อาทิ คิมโซยอน (Kim So Yeon), พัคฮโยจู (Park Hyo Joo), ยุนซึงอา (Yun Seung Ah) และยูฮาจูน (Yu Ha June) แล้วนั้น ฮงจินยองก็ได้ทำให้บรรยากาศนั้นสดใสด้วยท่าเต้นของเธอในเพลง 'Love Battery'
 
อนึ่ง ติดตามชมภารกิจการตั้งแคมป์ของทั้งคู่ได้ในรายการ 'We Got Married' วันที่ 14 มิถุนายนนี้   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X