มุนซังมิน (Moon Sang Min) แก้ข่าวที่บอกว่าเขาไปดู “Under the Queen’s Umbrella” ในห้องนอนของ ฮันโซฮี (Han So Hee)
2022-12-05 20:06:19
Advertisement
Pyramid Game

ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง “Under the Queen’s Umbrella” ผลงานการแสดงล่าสุดของ มุนซังมิน (Moon Sang Min) และเขาเพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับ Sports Chosun หลังจากซีรีส์ลาจอ

 

ก่อนหน้านี้ มุนซังมิน ไปหา ฮันโซฮี (Han So Hee) ที่บ้าน และดู Under the Queen’s Umbrella ด้วยกัน ฮันโซฮีได้โพสลงในอินสตาแกรมสตอรี่ของตัวเอง ทำให้หลายคนสนใจในความสัมพันธ์ของพวกเขา

มุนซังมินพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ถึงแม้ทีม My Name ของเราจะนัดเจอกับแบบครบทุกคนไม่ได้บ่อย แต่เราจะรวมตัวกัน ครั้งหรือสองครั้งต่อปีเพื่อทานอาหารกัน วันนั้นเป็นวันที่ซีรีส์ Under the Queen’s Umbrella ออกอากาศ ทุกคนบอกว่า ‘มาดูกันว่าน้องเล็กของเราทำได้แค่ไหน’ และตอนที่ 4 มีฉากของซองนัมเยอะมาก ทุกคนดูตกใจเล็กน้อยที่เห็นผมแสดงบทนี้”

เขาพูดต่อ

“พอได้เห็นคาริสม่าของน้องเล็ก ทุกคนพูดว่า ‘นายทำได้ดีนะเนี่ย เราไม่กังวลแล้ว’ ผมยังรู้สึกภูมิใจตอนที่ดู Under the Queen’s Umbrella กับพวกเขาได้อยู่เลยครับ”

มุนซังมินเล่าต่อ

“ฮันโซฮีเป็นแฟนซีรีส์เรื่อง Under the Queen’s Umbrella ตัวยง ปกติแล้วเธอจะดูเพราะผมกับคิมฮเยซู เธอดูครบทุกตอนแล้วครับ และเธอบอกผมว่า Under the Queen’s Umbrella เป็นซีรีส์ที่สนุก”

มุนซังมินได้แห่ข่าวที่บอกว่าในภาพที่ฮันโซฮีโพสขณะดูซีรีส์ Under the Queen’s Umbrella ด้วยกันเป็นห้องนอนของเธอ 

“มันเป็นห้องนั่งเล่นครับ แต่เหมือนกับห้องนอนซะงั้น”

ที่มา   Nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X