คิมซูฮยอน (Kim Soo-hyun) ทำเอาผู้ชมช็อคกับเลิฟซีนร้อนแรงในเรื่อง One Ordinary Day ที่แตกต่างไปจาก Real
2021-12-01 16:20:13
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo-hyun) ทำให้แฟนคลับวูบวามไปกับฉากวาบหวิวสุดร้อนแรงของเขาในซีรีส์เรื่องล่าสุด One Ordinary Day 

One Ordinary Day เล่าเรื่องของ คิมฮยอนซู (รับบทโดย คิมซูฮยอน) นักศึกษาหนุ่มธรรมดา ที่อยู่ก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมในชั่วข้ามคืน และ ชินจองฮัน (รับบทโดย ชาซึงวอน (Cha Seung-won)) ทนายปลายแถวที่ไม่เคยแคร์เกี่ยวกับข้อเท็จจริง ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากซีรีส์เรื่อง Criminal Justice ของช่อง BBC

One Ordinary Day ได้รับความสนใจในทันที ทั้งจากฐานแฟนคลับของคิมซูฮยอน นักแสดงเกาหลีค่าตัวสูงที่สุด (ประมาณ 2 หมื่นล้านวอน, 560 ล้านบาท)  และ Coupang Play ได้ซื้อลิขสิทธิ์เรื่องนี้ในราคา 1 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 282 ล้านบาท) ทำให้เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่หลายคนคาดหวัง


One Ordinary Day ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน คิมฮยอนซู ได้ขโมยกุญแจรถแท็กซี่ของพ่อเพื่อไปปาร์ตี้ ระหว่างทางเขาได้เจอกับหญิงสาวแปลกหน้า และลงเอยด้วยการนอนกับเธอ เมื่อเขาตื่นมา เขาพบว่าเธอตายไปแล้ว เขาวิ่งออกมาแต่ภายหลังเขาถูกจับเนื่องจากเมาแล้วขับ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในตอนที่ 1 ซึ่งคิมซูฮยอนได้ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครที่หลากหลายจนทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนกำลังนั่งรถไฟเหาะ

คิมซูฮยอน เป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในฝีมือการแสดง ยิ่งฉากร้องไห้ หรือฉากที่เขาตกใจหลังจากพบว่าคู่นอนของเขากลายเป็นศพ หรือตอนที่พยายามบอกตำรวจว่าเขาไม่ได้ทำเรื่องร้ายแรงแบบนั้นลงไป ทุกการแสดงของเขาเต็มไปด้วยรายละเอียดที่ผู้ชมชื่นชม
 

ในขณะที่ผู้ชมต่างสงสัยว่า “หรือ คิมฮยอนซู จะเป็นผู้ร้ายตัวจริง?” แต่ฉากร้องไห้ของคิมซูฮยอนก็ทำให้ผู้ชมสับสนว่าเขาอาจจะถูกใส่ร้าย ตอนที่เขาร้องไห้ พร้อมพูดว่า “ผมไม่ได้ทำ” ทำให้หลายคนออกปากชมการแสดงของเขา

นอกจากฉากเลิฟซีนของคิมซูฮยอน กับ ฮวังเซอน (Hwang Se-on) ที่มีเรท 19+ แล้ว ยังมีฉากที่เขาต้องถ่ายรูปโดยตำรวจหลังจากถูกจับกุมที่เปิดเผยหุ่นของเขาจนทำให้ผู้ชมตกใจเพราะไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นฉากนี้

คิมซูฮยอนได้ให้สัมภาษณ์ถึงซีรีส์เรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมอยากจะทำให้เสน่ห์ของงานต้นฉบับกลายเป็นการแสดงในแบบฉบับของผม พอผมได้ยินข่าวการทำโปรเจคนี้ ผมคิดว่า ‘นี่คือโอกาส’”

คิมซูฮยอนบอก “ผมทำเต็มที่ที่สุดในบทของ ฮยอนซู ในซีรีส์เรื่องนี้ ผมถ่ายทอดความไร้เดียงสา, ไม่ยุติธรรม, เศร้า, สั่นคลอน และเติบโต” คุณจะได้เห็นการแสดงที่พัฒนาไปอีกขั้นของคิมซูฮยอนได้ในเรื่อง One Ordinary Day 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X