ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) แปลงโฉมเป็นสาวใสบริสุทธิ์ ในภาพแรกจากละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile'
2014-09-16 13:42:23
Advertisement
คลิก!!!

ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) แปลงโฉมเป็นสาวใสบริสุทธิ์ ในภาพแรกจากละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile'

นักแสดงสาว (Shim Eun Kyung) แปลงโฉมเป็น ซอลแนอิล สาวน้อยสุดน่ารัก

เมื่อวันที่ 16 กันยายน Group 8 บริษัทผู้ผลิตละคร ได้เปิดเผยภาพแรกของชิมอึนคยอง นางเอกละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV ออกมาให้ชมกันแล้ว

'Tomorrow Cantabile' เป็นละครที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังเรื่อง 'Nodame Cantabile' โดยเล่าถึงเรื่องราวความเติบโตและความรักของเหล่าวัยรุ่นที่มีความฝันเกี่ยวกับดนตรีคลาสสิค นำแสดงโดย จูวอน, ชิมอึนคยอง, แพคยูนชิค, โคกยองพโย, พัคโบกอม, โดฮี ฯลฯ

ชิมอึนคยองรับบทเป็น ซอลแนอิล นักเปียโนผู้มีพรสวรรค์และมีนิสัยแปลกประหลาด โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ชิมอึนคยองกำลังยิ้มน้อยๆ ขณะกำลังนั่งอยู่ โดยในมือของเธอก็ถือโน้ตเพลงอยู่ด้วย เผยให้เห็นบรรยากาศความบริสุทธิ์ที่แตกต่างจากบทบาทของซอลแนอิลที่เป็นสาวน้อย 4 มิติ อย่างสิ้นเชิง

ชิมอึนคยองเปิดเผยความคาดหวังว่า "ซอลแนอิลเป็นคนที่รักอิสระ และเคลื่อนไหวไปตามที่หัวใจต้องการค่ะ" เสริม "ถ้าฉันเริ่มรู้สึกปรารถนาอะไรบางอย่างและรู้สึกกดดันขึ้นมา ฉันจะไม่สามารถถ่ายทอดบทบาทตัวละครออกมาได้ดีเลย ดังนั้นฉันจึงจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถโดยสนุกกับบทบาทที่ได้รับค่ะ ซึ่งฉันก็รู้สึกตื่นเต้นมากกว่าที่จะรู้สึกกดดันค่ะ"

อนึ่ง 'Tomorrow Cantabile' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Discovery of Romance'

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X