ลือไม่เลิก ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) คบ โคอารา (Go Ah Ra) SM แจง "ไม่เป็นความจริงแน่นอน"
2012-11-22 11:03:38
Advertisement
Pyramid Game

ลือไม่เลิก ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) คบ โคอารา (Go Ah Ra) SM แจง "ไม่เป็นความจริงแน่นอน"
 
ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) และโคอารา (Go Ah Ra) เข้าไปพัวพันกับข่าวการคบหากัน
 
เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน SM Entertainment ต้นสังกัดของยูโนยุนโฮและโคอารา ได้เปิดเผยกับ Newsen โดยปฏิเสธข่าวลือการคบหากันของทั้งคู่ว่า "ไร้สาระครับ ข่าวที่รายงานออกมาไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอนครับ"  
 
ยูโนยุนโฮและโคอาราเป็นพี่น้องร่วมสังกัดเดียวกัน และเคยประกบคู่เป็นพระเอกนางเอกในละครเมื่อปี 2009 โดยทั้งคู่ต่างก็สนิทสนมกันสมกับเป็นพี่น้องในสังกัด SM ที่มีข่าวลือว่าปกติศิลปินในสังกัดก็จะรักใคร่กลมเกลียวกันอยู่แล้ว แต่กรณีของยูโนยุนโฮสนิทสนมกันแบบเพื่อนกับคนมากมายทั้งชายและหญิง ซึ่งทำให้ข่าวลือในครั้งนี้น่าจะเกิดขึ้นเนื่องจากความเข้าใจผิด
 
TVXQ ได้เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 1 ปี 8 เดือน เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา และกำลังทำกิจกรรมโปรโมทอยู่ โดย TVXQ สิ้นสุดการแสดงที่กรุงโซลที่เป็นการเริ่มต้น World Tour อย่างประสบความสำเร็จ และเตรียมจะทำกิจกรรมโปรโมทในเพลง 'Humanoids' เป็นเพลงถัดไป อีกทั้ง TVXQ ก็กำลังจะทำกิจกรรมทั่วโลก โดยได้ประกาศจัดโดมทัวร์ 5 แห่งในปีหน้า ซึ่งเป็นครั้งแรกของศิลปินเอเชีย (ยกเว้นญี่ปุ่น)
 
ส่วนโคอารา หลังจากภาพยนตร์เรื่อง 'Papa' เข้าฉายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เธอก็ทุ่มเทให้กับการเรียนและกำลังเลือกผลงานเรื่องถัดไป และล่าสุดเธอก็ได้เดินทางไปทำกิจกรรมการกุศลที่ Rwanda แอฟริกามา
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X